+Aa-
    Zalo

    Thu hồi quyết định bổ nhiệm lái xe làm Phó Chánh văn phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Huyện ủy Nông Cống (Thanh Hóa) đã ban hành quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Huyện ủy đối với ông Nguyễn Văn Hiệp.

    (ĐSPL) - Huyện ủy Nông Cống (Thanh Hóa) đã ban hành quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Huyện ủy đối với ông Nguyễn Văn Hiệp. 

    Đó là thông tin do ông Phạm Minh Chính, Bí thư Huyện ủy Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) cho biết sau khi dư luận xôn xao về vụ bổ nhiệm lái xe giữ chức Phó Chánh văn phòng Huyện ủy. Theo ông Chính, nguyên nhân dẫn đến quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm là do ông Nguyễn Văn Hiệp không có bằng đại học và quá tuổi bổ nhiệm lần đầu (ông Hiệp SN 1958). 

    Bổ nhiệm lái xe giữ chức Phó chánh văn phòng Huyện ủy vì... tình
    Quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm phó Chánh văn phòng huyện ủy huyện Nông Cống.

    Ông Chính chia sẻ thêm rằng, ông Hiệp - người ngồi trên "chiếc ghế nóng" những ngày qua cũng đã đến gặp và tự nguyện xin thôi giữ chức vụ đang đảm nhiệm.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Chính cho hay: "Ngay sau khi tranh thủ được ý kiến từ phía Tỉnh ủy, nhận thấy việc thu hồi là chính xác, nên ngày 13/3 phía huyện ủy huyện Nông Cống đã tiến hành họp thường vụ và ngày 14/3 ra quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiệp đảm nhiệm chức vụ phó Chánh văn phòng huyện ủy huyện Công Cống. Mặc dù thực hiện theo đúng quy trình và bỏ phiếu kín nhưng để xảy ra tình trạng sai sót này, với vai trò cá nhân là người ký quyết định thì phải đứng ra chịu trách nhiệm, sai thì sửa chữa, còn việc xử lý như thế nào thì còn phụ thuộc vào cấp trên…".

    Trước đó, theo thông tin từ Huyện ủy Nông Cống, ông Nguyễn Văn Hiệp được tuyển dụng vào làm lái xe cho Huyện ủy Nông Cống từ năm 1985. Đến nay, ông Hiệp đã phục vụ lái xe cho 5 Bí thư Huyện ủy qua các thời kỳ.

    Đến tháng 5/2013, Huyện ủy Nông Cống đã quyết định bổ nhiệm ông Hiệp giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng Huyện ủy, giao phụ trách chăm lo cơ sở vật chất cho cơ quan, bảo quản, sửa chữa xe ôtô của cơ quan./.

    Hoàng Giáp

    Xem thêm clip cô giáo chui vào túi nilông để... qua suối dạy học:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-hoi-quyet-dinh-bo-nhiem-lai-xe-lam-pho-chanh-van-phong-a25954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan