+Aa-
    Zalo

    Thù lao 10 triệu cho "nghề" tiếp tay mua bán người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy phi vụ kiếm tiền dễ dàng, Tình đã đồng ý tiếp tay cho đối tượng mua bán người để nhận mức thù lao 10 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Thấy phi vụ kiếm tiền dễ dàng, Tình đã đồng ý tiếp tay cho đối tượng mua bán người để nhận mức thù lao 10 triệu đồng.

    Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Sùng A Tính (36 tuổi), trú tại bản 8 Vành, xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên (Lào Cai) về tội Mua bán người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào đầu tháng 3/2014, chị Cư Thị Lan (20 tuổi), trú tại thôn 12, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk nhận được điện thoại giới thiệu mình tên Hồng và buông lời tán tỉnh, trò chuyện thân mật rồi ngỏ lời muốn cưới chị Lan làm vợ của đối tượng Pàng (chưa rõ lai lịch). Qua nhiều lần trò chuyện, chị Lan đã đồng ý lời mời gặp mặt của Pàng tại Lào Cai.

    Thù Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng mua bán người

    Ảnh minh họa

    Thấy “con mồi” đã mắc bẫy, Pàng gọi điện cho thuê Sùng A Tính đưa chị Lan ra bến xe Lào Cai với mức tiền công 10 triệu đồng. Thấy phi vụ kiếm tiền quá dễ, Tính đã nhanh chóng đồng ý.

    Sau khi nhận số điện thoại của chị Lan từ Pàng, Tính gọi điện và tự giới thiệu tên Mịch bạn của Pàng. Không mảy may nghi ngờ, chị Lan đồng ý đi cùng Tính ra Lào Cai để gặp Pàng.

    Sáng 30/3, như kế hoạch, Tính đi xe máy mang BKS: 47K1 - 070.86 đến thôn 12, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk đón chị Lan và chở chị này đến nhà nghỉ Thu Thủy ở chợ Đa Rsal, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) để tiếp tục đón xe khách đi Lào Cai.

    Tuy nhiên, âm mưu của Tính vỡ lỡ khi đến 21h45 cùng ngày, tổ công tác Công an huyện Đam Rông tiến hành kiểm tra nhà nghỉ đã phát hiện và bắt giữ.

    Tại cơ quan điều tra, Tính khai nhận, do có quen biết với tên Pàng nên thường xuyên liên lạc qua điện thoại. Vì hám tiền nên Tính đã tiếp tay cho Pàng làm điều phi pháp.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng Pàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-lao-10-trieu-cho-nghe-tiep-tay-mua-ban-nguoi-a29581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ chồng

    Vợ chồng "quái thai" lừa bán cả em sang Trung Quốc

    (ĐSPL) - Mong muốn được sớm đổi đời, hai vợ chồng đã tìm cách móc nối với đường dây buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc để kiếm tiền. Thậm chí, hai vợ chồng này đã nhẫn tâm bán cả em họ của mình.

    Thiếu nữ dùng kế vạch mặt bọn buôn người

    Thiếu nữ dùng kế vạch mặt bọn buôn người

    Sau gần nửa năm lưu lạc, N giả bộ muốn về Việt Nam để kéo chị gái cùng sang bán dâm nên được Vinh đồng ý. Và ngay sau khi về nước, nạn nhân này đã làm đơn tố cáo ổ nhóm buôn người.