+Aa-
    Zalo

    Thu Phượng gợi cảm tái xuất sau scandal với tình mới của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thời gian sau scandal với người tình mới của chồng - diễn viên hài Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng tái xuất gợi cảm và quyến rũ với MV mới.

    (ĐSPL) – Một thời gian sau scandal với người tình mới của chồng - diễn viên hài Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng tái xuất với MV mới.

    MV “Mình lặng lẽ rời xa nhau”,chính là sự trở lại của ca sĩ Thu Phượng. Đó là một MV được cô dồn hết tâm huyết và sự kỳ vọng của chính mình. Đây cũng là hợp tác đầu tiên giữa ca sĩ Thu Phượng và nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng.

     

     MV mới là câu chuyện của riêng Thu Phượng.

    MV này, là câu chuyện của riêng Thu Phượng. Gọi nó là ký ức hay những hoài niệm đều đúng cả. Thay vì lựa chọn một cuộc trò chuyện về những tháng ngày đã qua, thì Thu Phượng chuyển tải nội dung thành ca từ và giai điệu.

    Tôi là người sống nặng tình, tôi vẫn đặt gia đình nặng hơn sự nghiệp. Rồi chuyện không may xảy ra, tôi không có quá nhiều sự lựa chọn để cứu vãn tình thế. Tôi chấp nhận mọi thứ như là cách người ta chấp nhận những định đoạt của số phận. Trong những thời điểm khó khăn này, âm nhạc giúp tôi cân bằng và đứng vững. Tôi nhận ra rằng, âm nhạc như ngọn núi lửa cứ âm ỉ cháy trong người mình, chờ một cơ hội là bùng phát. Bấy lâu, tôi tưởng đã quên. Nhưng, đúng là tôi chẳng thể nào quên được, là tôi giả vờ quên mà thôi”, Thu Phượng chia sẻ.

    Đã rời xa âm nhạc nhiều năm, Thu Phượng có lúc đã quên cảm giác sân khấu, đôi khi là hụt hơi khi trình diễn. Cô phải đi luyện thanh lại, cô xin đi hát ở các tụ điểm, quán bar… để lấy lại cảm giác sân khấu.

     Thu Phượng gợi cảm trong Mv mới.


    Thu Phượng đến với âm nhạc khá sớm, vào những năm cuối bậc Trung học Cơ sở, cô đã cùng bạn bè thành lập một band nhạc riêng và đi diễn ở nhiều tụ điểm tại Hà Nội.

    Năm 2006, ca sĩ Thu Phượng tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Trước đó, Thu Phượng đạ đoạt giải 3 cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội vào năm 2004, giải Nhì – Sao Mai 2007 cho Dòng nhạc nhẹ, được đặt cách vào thẳng Sai Mai – Điểm Hẹn một năm sau đó, năm 2008.

    Năm 2009, Thu Phượng kết hôn cùng diễn viên hài Thành Trung. Cô đã dự tính, sẽ thôi đi diễn để dành thời gian lo lắng cho gia đình. Tiếc rằng, đời sống hôn nhân của ca sĩ Thu Phượng không trọn vẹn.

    Giữa năm 2013, sau khi chia tay diễn viên hài Thành Trung, cô cùng con gái nhỏ vào sống tại TP.HCM. Tất nhiên là ở một mảnh đất lạ, Thu Phượng gặp rất nhiều khó khăn và trong nỗi khó khăn ấy, cô đã quyết định trở lại với âm nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-goi-cam-tai-xuat-sau-scandal-voi-tinh-moi-cua-chong-a49534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bạn gái Thành Trung nên văn minh, sạch sẽ khi phát ngôn!

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh, sạch sẽ khi phát ngôn!

    (ĐSPL) - "Trong cuộc sống thì có người này người nọ. Nhưng đã là người, lại được ăn học, lại còn tiếp viên hàng không nữa chứ. Vậy khi phát ngôn nên văn minh sạch sẽ một chút", ca sĩ nhạc xưa Trương Ngọc Linh chia sẻ.