+Aa-
    Zalo

    Thủ thành số 1 của Thái Lan lỡ hẹn Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của tuyển Thái Lan đồng thời cũng là đội trưởng của họ, thủ môn Kawin Thamsatchanan không thể góp mặt tại Asian Cup 2019.

    Sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của tuyển Thái Lan đồng thời cũng là đội trưởng của họ, thủ môn Kawin Thamsatchanan không thể góp mặt tại Asian Cup 2019.

    Chiều 26/12, thủ môn Kawin Thamsatchanan thông báo tin không vui với người hâm mộ Thái Lan khi xác nhận vắng mặt tại Asian Cup 2019 vì chấn thương.

    Thủ môn số 1 của Thái Lan Kawin Thamsatchanan sẽ không tham dự Asian Cup 2019.

    "Lúc này, chấn thương của tôi đang cải thiện, nhưng chắc chắn không thể hồi phục 100%. Vì thế, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến khó khăn của tôi trong thời gian qua", Kawin Thamsatchanan buồn bã thông báo trên trang cá nhân.

    "Tôi nghĩ rằng mình cần tập trung điều trị để hồi phục hoàn toàn. Tôi sẽ gửi kết quả xét nghiệm cho CLB để lấy ý kiến. Sau đó, mới quyết định về quy trình điều trị" - thủ thành số 1 Thái Lan thông tin đến người hâm mộ.

    Kawin là một trong bốn cầu thủ thi đấu ở nước ngoài của ĐT Thái Lan đã vắng mặt tại AFF Cup 2018 vừa qua. Sự thiếu vắng của thủ thành số 1 Thái Lan trong khu gỗ được xem là một phần nguyên nhân khiến “Voi chiến” phải dừng bước ở bán kết.

    Không có Kawin tại Asian Cup 2019 tiếp tục đặt ra thách lớn tới mục tiêu của thầy trò HLV Milovan Rajevac ở giải đấu lớn nhất châu lục.

    Cả hai phương án thay thế cho người đội trưởng là Chatchai Budprom từng mắc nhiều sai lầm tại AFF Cup 2018, còn Siwarak Tedsungnoen non kém về kinh nghiệm.

    Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng A, cùng các đối thủ không quá mạnh như UAE, Ấn Độ và Bahrain.

    Vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE, kéo dài từ 5/1-1/2/2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-so-1-cua-thai-lan-lo-hen-asian-cup-2019-a256720.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan