+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe xác nhận trở lại làm việc sau những hoài nghi về sức khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã xác nhận trở lại làm việc sau khi phải nhập viện khám bệnh hôm 17/8 vừa qua.

    Mới đây, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã xác nhận trở lại làm việc sau khi phải nhập viện khám bệnh hôm 17/8 vừa qua.

    Chia sẻ với báo giới ngày 19/8, Thủ tướng Shinzo Abe cho biết: "Tôi đã tới bệnh viện kiểm tra để đảm bảo tình trạng sức khỏe của mình vẫn được duy trì tốt và giờ đây tôi sẽ quay lại làm việc tốt nhất có thể".

    Hiện tại, ông Abe đã quay lại văn phòng và bắt tay vào công việc của mình từ sáng 19/8.

    Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe quay trở lại làm việc sáng ngày 19/8 sau những hoài nghi về tình hình sức khỏe. Ảnh: Bloomberg

    Trước đó, sáng 17/8, Thủ tướng Shinzo Abe được trông thấy đến bệnh viện Tokyo (Nhật Bản) để khám sức khỏe. Ông đã dành tới 7 tiếng đồng hồ tại bệnh viện. Điều này đã làm dây lên nhiều hoài nghi về tình hình của ông Abe khi ông đã ở tuổi 65. 

    Nhiều quan chức trong chính phủ Thủ tướng Nhật Bản cũng bày tỏ nỗi lo ngại tương tự, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Nhật Bản, ông Abe được cho là đã làm việc quá sức khiến cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược. 

    Ông Shinzo Abe là người nắm vai trò Thủ tướng lâu nhất Nhật Bản. Ông đắc cử lần đầu vào năm 2012 và đã giữ vị trí lãnh đạo đất nước từ đó tới nay. Trong năm 2017, đã có thời gian ông Abe phải tạm thời từ chức để điều trị bệnh loét dạ dày. Khẳng định mới của Thủ tướng Nhật đã giúp người dân giảm bớt nỗi lo về tình hình sức khỏe hiện tại của ông. 

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-nhat-ban-shinzo-abe-xac-nhan-tro-lai-lam-viec-sau-nhung-hoai-nghi-ve-suc-khoe-a335617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan