+Aa-
    Zalo

    Thua 2-4 trước Kitchee ngay trên sân nhà, Ninh Bình khó đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trận lượt đi tứ kết AFC Cup 2014 giữa chủ nhà V. Ninh Bình và đại diện Hồng Kông, Kitchee đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách. Đại diện Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà.

    (ĐSPL) – Trận lượt đi tứ kết AFC Cup 2014 giữa chủ nhà V. Ninh Bình và đại diện Hồng Kông, Kitchee đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách. Đại diện Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà.
    Trực tiếp V.Ninh Bình- Kitchee: Ninh Bình gỡ hòa 2-2
    Ninh Bình trước nguy cơ bị Kitchee loại.

    Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Ninh Bình lại thi đấu có phần bị động trong những phút đầu tiên của trận tứ kết lượt đi AFC Cup 2014. Sự lấn lướt trong khâu kiểm soát thế đã giúp Kitchee thường xuyên gâp áp lực lớn lên phần sân của đại diện Việt Nam. Sau những đợt hãm thành liên tiếp Kitchee rút cuộc cũng có được điều mình cần với bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 do công của tiền đạo

    Belencoso sau pha đánh đầu hiểm hóc. Đó cũng là tỷ số của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HLV Nguyễn Văn Sỹ thúc giục các học trò đẩy cao đội hình tấn công gỡ hòa. Tuy nhiên khi vẫn chưa tìm  được mảnh lưới đối phương, đội bóng cố đô đã phải nhận bàn thua thứ hai khi hiệp hai mới bắt đầu được 5 phút. Bàn thua có lỗi lớn của hàng phòng ngự. Người ghi bàn là Ngan Lok Fung.

    Những nỗ lực sau đó của V. Ninh Bình cũng giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 55 do công của Suleiman. Thế nhưng khoảng cách hai bàn đã được đại diện Hồng Kông tái lập ở phút 71. Và dù chỉ chưa đầy 5 phút sau, tiền đạo Văn Thắng gỡ 2-3 cho Ninh Bình sau pha dứt điểm tinh tế thì đội chủ nhà vẫn phải đón nhận trận thua có cách biệt 2 bàn khi Belencoso sút tung lưới thủ môn Văn Phong ở phút bù giờ thứ 3 để ấn định chiến thắng 4-2 đầy thuyết phục cho Kitchee.

    Để thua ngay trên sân nhà, cửa đi tiếp của Ninh Bình là rất khó khi phải làm khách trên sân đối phương ở trận lượt về.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-2-4-truoc-kitchee-ngay-tren-san-nha-ninh-binh-kho-di-tiep-a47035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan