+Aa-
    Zalo

    Thua Bayern, HLV Wenger vẫn ca ngợi học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp việc phải đón nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich HLV Arsene Wenger vẫn khen ngợi học trò.

    (ĐSPL) – Bất chấp việc phải đón nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League, HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
    Trong cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Champioons League, Arsenal đã nhập cuộc khá tốt và kết thúc hiệp 1 mà không bị thủng lưới. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của thủ mônWojciech Szczesny ở phút 38 đã khiến đội chủ nhà đánh mất thế trận trong hiệp 2 và phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc. Điều đó khiến cơ hội đi tiếp của các học trò HLV Wenger trở nên rất mong manh. Bởi muốn giành vé họ buộc phải đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 ở trận lượt về trên “hang hùm” Allianz Arena.
    Thua Bayern, HLV Wenger vẫn ca ngợi học trò
    HLV Wenger phàn nàn về quyết định của trọng tài
    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho rằng, Arsenal đã không gặp may ở trận đấu này dù thi đấu không tồi. “Đây thực sự là một trận đấu khó khăn, mọi thứ đã đi ngược lại với toan tính của Arsenal. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn ở những phút đầu trận nhưng không thể tận dụng được” Wenger chia sẻ trên Sky Sports.
    Chiếc thẻ đỏ mà Szczesny phải đón nhận đã khiến đấu pháp chiến thuật của Arsenal bị đảo lộn. Đó rõ ràng là một tình huống gây tranh cãi. Với nhiều trọng tài khác có thể chúng tôi sẽ không phải chịu tổn thất lớn như vậy. Dù sao quyết định cũng đã được đưa ra”, chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
    Video trận đấu
    Chơi thiếu người trong hiệp 2, bị đánh bại với cách biệt hai bàn và đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu nhưng nhà cầm quân của Arsenal vẫn dành những lời động viên các học trò.
    “Dù thua cuộc, song chúng tôi đã nỗ lực phát huy hết khả năng của mình và tôi cảm thấy hài lòng với điều đó. Không dễ dàng nhưng Arsenal vẫn còn trận lượt về để sửa sai. Hy vọng là chúng tôi sẽ thể hiên một bộ mặt khác”.
    Chấm điểm:
    Arsenal: Wojciech Szczesny 2; Bacary Sagna 5, Per Mertesacker 5, Laurent Koscielny 5, Kieran Gibbs 6; Mathieu Flamini 5, Jack Wilshere 7; Alex Oxlade-Chamberlain 6, Mesut Ozil 2, Santi Cazorla 5; Yaya Sanogo 6.
    Dự bị: Nacho Monreal 5, Lukasz Fabianski 5, Tomas Rosicky 5.
    Bayern: Manuel Neuer 7; Philipp Lahm 8, Dante 5, Jerome Boateng 3, David Alaba 4; Javi Martinez 5; Toni Kroos 9, Mario Gotze 5, Thiago Alcantara 6, Arjen Robben 7; Mario Mandzukic 5.
    Dự bị: Rafinha 6, Thomas Muller 7, Claudio Pizarro 5.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-bayern-hlv-wenger-van-ca-ngoi-hoc-tro-a22303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan