+Aa-
    Zalo

    Thua cay đắng, HLV Olympic Syria thừa nhận đã đánh giá thấp Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Olympic Việt Nam lần đầu góp mặt tại bán kết của một kỳ Á vận hội nhờ bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ của Nguyễn Văn Toàn.

    Olympic Việt Nam lần đầu góp mặt tại bán kết của một kỳ Á vận hội nhờ bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ của Nguyễn Văn Toàn.

    Olympic Việt Nam vừa giành chiến thắng kịch tính trong trận tứ kết với Olympic Syria để giành tấm vé vào bán kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở hiệp phụ do công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vào phút thứ 108.

    Không tận dụng được cơ hội ghi bàn khiến Olympic Syria bị loại cay đắng trước Olympic Việt Nam. Ảnh: Saostar

    Là đội được đánh giá cao hơn và trên thực tế là đã có một thế trận khá lấn lướt trong 90 phút thi đấu chính thức nhưng Olympic Syria lại thua cay đắng trong hiệp phụ.

    Phát biểu sau trận đấu, ông Alfakeer Muhannad - HLV trưởng Olympic Syria thừa nhận trước đó đội tuyển của mình đã đánh giá thấp Olympic Việt Nam dù cho hai đội từng đối đầu trong quá khứ.

    "Chúng tôi biết mọi thứ về Olympic Việt Nam vì từng thi đấu với họ. Ở trận tứ kết hôm nay, các cầu thủ của tôi cũng chơi rất cố gắng. Thế nhưng, bóng đá đôi lúc không công bằng. Chúng tôi tạo được cơ hội, rất nhiều cơ hội, nhưng lại không tận dụng được" - HLV Olympic Syria cay đắng chia sẻ.

    [presscloud]3972[/presscloud]

    Cận cảnh "bàn thắng vàng" của Văn Toàn giúp Olympic Việt Nam giành vé vào bán kết

    [presscloud]3973[/presscloud]

    Xót xa hình ảnh máu chảy trên mặt Quang Hải ở trận tứ kết

    Ông Alfakeer Muhannad cho rằng toàn đội đã cố gắng nhưng việc không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đã khiến họ dừng bước đáng tiếc: "Chúng tôi không thể ghi bàn, và đây là bóng đá. Toàn đội đã cố gắng hết sức trong hiệp 2 nhưng chẳng có gì xảy ra. Đây là kết quả bất ngờ. Trong bóng đá, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trên sân. Chúng tôi đánh giá thấp U23 Việt Nam".

    Đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam tại bán kết là Olympic Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h ngày 29/8 tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-cay-dang-hlv-olympic-syria-thua-nhan-da-danh-gia-thap-viet-nam-a241841.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan