+Aa-
    Zalo

    Thua thảm Iran 4-15, ĐT Việt Nam tan mộng World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù rất quyết tâm nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn phải hứng chịu thất bại nặng nề trước đối thủ Iran hơn hẳn về đẳng cấp tại tứ kết giải futsal Châu Á 2014.

    (ĐSPL) - Mặc dù rất quyết tâm nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn phải hứng chịu thất bại nặng nề trước đối thủ Iran hơn hẳn về đẳng cấp tại tứ kết giải futsal Châu Á 2014.
    Được chơi trên nhà và nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà, các cầu thủ futsal Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin trước một Iran cực mạnh.  Về phía đội khách, họ không có ý định thăm dò, nên ngay sau tiếng còi khai cuộc, Iran đã đẩy cao tốc độ trận đấu và khiến các học trò của HLV Formoso phải chống đỡ vất vả. Sức ép mạnh mẽ của đối thủ đến từ Tây Á khiên tuyển futsal Việt Nam bị thủng lưới ở ngay phút thứ 3. Người mở tỷ số là Tayebi.
     Iran thể hiện sức mạnh vượt trội.
    Trong hiệp đấu này, những nỗ lực chúng ta được thể hiện qua việc có tới 4 cơ hội đối mặt với thủ môn Iran, 3 cú dứt điểm cận thành trong thế trống trải, nhưng cả 7 cơ hội này các cầu thủ Việt Nam chỉ có được bàn thắng duy nhất của Trọng Luân rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Trong khoảng 10 phút cuối hiệp 1 đã có thêm 4 bàn thắng được ghi cho đội bóng số 1 Châu Á để kết thúc hiệp 1 với tỉ số 5-1.
    Bước sang hiệp hai, dù chủ động giảm nhịp độ nhưng Iran vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng hàng đầu và tiếp tục dội cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam, nâng tổng số bàn thắng của mình trong trận tứ kết lên con số 15. Trong khi đó dù đã rất nỗ lực, đội chủ nhà cũng chỉ 4 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương nhờ công của những Trọng Luân (2 bàn), Thành Đạt và Khánh Hưng.
    Thất bại chung cuộc với tỉ số 4-15, ĐT Việt Nam dừng bước ở tứ kết giải đấu được tổ chức trên sân nhà và đứt mộng dự World Cup. Dù đã có nhiều tiến bộ vượt bậc trong suốt thời gian qua nhưng rõ ràng chúng ta cần phải học hỏi rất nhiều khi hướng đến mục tiêu tầm cỡ thế giới.
    Chung cuộc: VN - Iran 4-15
    Ghi bàn:
    Việt Nam: Trọng Luân 12', 29'; Khánh Hưng 22'; Thành Đạt 33'
    Iran: H. Tayyebi 2', 10', 24'; A. A. Hasan Zadeh 25', 26', 28'; F. Fakhimi 11', 36', 38'; M. Shajari 29', 32'; A. Vafaei 17', 36'; A. Esmaeil pour 12'; B. Jafari 30'
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tham-iran-4-15-dt-viet-nam-tan-mong-world-cup-a32071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan