+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Tìm thấy thi thể nam thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước khi tắm biển cùng bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước khi đi tắm biển cùng bạn.

    Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước khi đi tắm biển cùng bạn.

    Liên quan đến việc một thiếu niên bị sóng cuốn mất tích trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày 28/3, trao đổi với PV Người Đưa Tin, một lãnh đạo xã Hải Dương, thị xã Hương Trà cho biết, lực lượng chức năng trên địa bàn đã tìm thấy thi thể của nạn nhân vào sáng cùng ngày.

    "Sau khi tiến hành các thủ thục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự", vị lãnh đạo nói thêm.

    Khu vực biển xảy ra vụ nam thiếu niên bị đuối nước khi đi tắm cùng bạn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, khoảng 15h chiều 26/3, T.Đ.T.Q (14 tuổi, trú xã Quảng An, huyện Quảng Điền) cùng nhóm bạn đến chơi ở bãi biển xã Hải Dương. Trong lúc tắm biển, Q. không may bị sóng cuốn trôi, mất tích.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương triển khai công tác tìm kiếm và cứu hộ nạn nhân. Sau 2 ngày, thi thể của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường không xa.

    Cũng liên quan đến những vụ đuối nước thương tâm, báo Tổ Quốc đưa tinh, chiều hôm qua (27/3), trên địa bàn thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã xảy ra vụ một thanh niên trong lúc đi câu cá bơi qua hồ bị chết đuối.

    Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, anh Lê Viết A. (25 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam), cùng 2 người bạn đến câu cá tại một hồ thuộc khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

    Trong lúc câu cá, anh A. đã bơi qua đầu hồ bên kia. Bơi được khoảng 2/3 hồ thì nạn nhân bắt đầu đuối sức và chìm xuống dưới lòng hồ mất tích.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 17h40 cùng ngày, thi thể của anh A. đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Được biết, anh A. là công nhân đang làm việc trên địa bàn phường Điện Ngọc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien---hue-tim-thay-thi-the-nam-thieu-nien-14-tuoi-bi-duoi-nuoc-khi-tam-bien-cung-ban-a268602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan