+Aa-
    Zalo

    Thực hiện thử thách nhét bóng đèn vào miệng, người đàn ông rơi vào tình huống "khó nói"

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Thành phố Dư Diệu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ khi thực hiện thử thách nhét bóng đèn vào miệng.

    Theo đó, một người đàn ông che kín mặt đã chạy tới đội cứu hỏa và cứu hộ để tìm kiếm sự giúp đỡ trong tâm trạng hoảng loạn.

    bong-den-480p.mp4

    Khi người này bỏ chiếc áo xuống thì tất cả đều ngạc nhiên khi phần miệng của anh này nhô ra phần đuôi của một chiếc bóng đèn. Người đàn ông đã cố gắng diễn đạt lại tình huống của mình nhưng không thể nói thành lời. Các nhân viên cứu hộ sau đó đã đưa anh vào phòng cấp cứu để kiểm tra kỹ hơn.

    Lúc này, họ phát hiện ra rằng trong miệng người đàn ông là một chiếc bóng đèn LED, với phần thủy tinh vừa khít với miệng. Nếu bóng đèn bị vỡ thì tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng.

    Ngay lật tức lính cứu hỏa đã đưa người đàn ông tới bệnh viện.

    Tại đây, các bác sĩ xác định người đàn ông tên là Chen và chiếc bóng đèn đã mắc kẹt trong miệng người này hơn 2 giờ. Những chiếc răng cửa đã cắn chặt vào cạnh của bóng đèn.

    Sau khi kiểm tra cẩn thận, các bác sĩ phát hiện hàm của Chen bị lệch một bên. Sau khi mở rộng khoang miệng, các bác sĩ đã lấy được chiếc bóng đèn ra ngoài. Nói về nguyên nhân của vụ việc, Chen cho biết đây là kết quả của một thử thách hài hước.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hien-thu-thach-nhet-bong-den-vao-mieng-nguoi-dan-ong-roi-vao-tinh-huong-kho-noi-a584614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan