+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Trâm Mooncake đạo hình ảnh, ý tưởng... chủ bếp bánh lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau sự việc thương hiệu bánh handmade Trâm Mooncake bị tố là lấy ảnh của thành viên khác trong nhóm, đăng lên fanpage của mình quảng cáo, chủ bếp bánh lên tiếng.

    (ĐSPL) - Sau sự việc xôn xao thông tin thương hiệu bánh handmade Trâm Mooncake bị tố là lấy ảnh của những thành viên khác trong nhóm, đăng lên fanpage của mình để quảng cáo, chủ bếp bánh đã lên tiếng.

    Mấy ngày nay, tại một page làm bánh xôn xao thông tin thương hiệu bánh handmade Trâm Mooncake bị tố là lấy ảnh của những thành viên khác trong nhóm, đăng lên fanpage của Trâm Mooncake để quảng cáo. Để xác minh, chúng tôi đã liên hệ với chị Tạ Trâm (chủ bếp bánh Trâm Mooncake) để làm rõ vấn đề này.

    Chị Trâm - chủ bếp bánh trung thu handmake.

    - Chào chị Trâm, theo thông tin từ Group làm bánh, bên chị đã lấy ảnh của một số thành viên để đăng trên Fanpage của mình, chị có thể xác minh thông tin cho độc giả biết được không?

    - Chào bạn, hiện tại đã vào vụ trung thu, tôi rất bận, tất cả các vấn đề liên quan đến bánh trung thu tôi đều phân bổ, bóc tách từng đầu việc, chứ mình tôi không ôm xuể. Về Fanpage Trâm Mooncake, tôi đã giao toàn bộ cho nhân viên làm. Vài hôm trước, các bạn đã lấy một vài ảnh trên mạng về để đăng lên fanpage. Sau khi nhận được thông tin, tôi đã kỷ luật nhân viên và những ảnh đó đã được gỡ bỏ trên fanpage. Sáng nay chúng tôi cũng thông báo và xin lỗi khách hàng trên fanpage về sự việc này, quá trình hoàn toàn công khai và minh bạch.

    - Theo chúng tôi được biết, bánh trung thu Trâm Mooncake đang rất hút khách trên thị trường, chị có thể cho chúng tôi biết về hành trình của chị được không?

    - Tôi khởi nghiệp bán bánh mới được gần 3 tháng, tôi đã tìm những bếp bánh uy tín và yêu cầu họ làm bánh theo công thức và nguyên liệu của tôi. Tôi yêu cầu về bánh rât khắt khe và các bếp bánh phải đáp ứng được những yêu cầu đó trước khi đến với tay khách hàng.

    Tôi không hiểu vì sao các bạn ấy đồng ý hợp tác với tôi, rồi sau đó làm bánh không đạt yêu cầu, tôi ngừng hợp tác thì lại bôi nhọ tôi. Việc chúng tôi hợp tác với nhau bằng thỏa thuận, có sự đồng ý của hai bên, tôi không thể ép buộc ai hợp tác với tôi cả. Tôi khắt khe cũng chỉ vì khách hàng, tôi muốn họ được ăn những chiếc bánh chất lượng. Tôi không muốn làm ăn chộp giật và thời vụ.

    - Về mức giá bánh của chị so với các dòng handmade khác hơi cao hơn một chút, bí quyết gì khiến chị bán được nhiều bánh với mức giá như vậy?

    Theo chị "Mỗi một dòng hộp phù hợp với mục đích khác nhau của khách hàng.".

    - Tôi xin đính chính lại thông tin về giá bánh. Tôi cho rằng tôi đã nói rất rõ với khách hàng về sự lựa chọn của họ khi mua bánh. Mỗi một dòng hộp phù hợp với mục đích khác nhau của khách hàng. Nếu họ chỉ mua về ăn, chúng tôi có dòng bánh hộp đỏ thường, giá cả phù hợp như các nơi khác. Còn họ tập trung xoáy vào dòng hộp bánh sang trọng làm quà biếu thì đương nhiên giá phải cao hơn.

    Từ túi xách cho đến chất liệu hộp rồi thiệp đi kèm chưa có khách hàng nào mua bánh của tôi mà lại phàn nàn. Họ đều khen trông bánh đẹp và sang trọng. Dòng hộp này tôi bán rất chạy, khách hàng của tôi là top khách hàng cao cấp, đương nhiên giá thành sẽ đi đôi với chất lượng. Tôi kiểm soát chất lượng tốt thì khách hàng sẵn sàng mua với mức giá đó.

    - Có thông tin cho rằng, chị bắt các bếp bánh cho chất bảo quản vào bánh của chị để bánh lâu hỏng. Tuy nhiên theo những gì phóng viên tìm hiểu được thì bánh của chị có nhiều khách hàng phản hồi là để quá hạn sử dụng vài hôm sẽ mốc. Chị có thể nói cụ thể hơn được không?

    - Tôi phủ nhận thông tin vu khống này, họ biết lợi thế bánh của tôi là không chất bảo quản nên đã bôi nhọ tôi bằng cách tung thông tin này gây hoang mang cho khách hàng. Tôi cam kết rằng bánh của tôi không có chất bảo quản. Ai phát hiện ra trong bánh của tôi có chất bảo quản tôi xin đền 100.000 lần tiền. Tôi đã từng đền nhiều bánh cho khách hàng do thời tiết nóng bánh hỏng sớm hơn hạn sử dụng ghi trên tem. Tôi luôn nói với họ sẽ 1 đền 1 vì không có gì là tuyệt đối cả, cái gì cũng có rủi ro.

    Bánh của tôi làm ngày nào là giao hết ngày đó, khách hàng thậm chí còn phải đặt bánh từ trước mới có hàng. Vả lại, kiểm tra một chiếc bánh có chất bảo quản hay không đâu có gì khó, chỉ cần để quá hạn sử dụng là biết ngay, hơn nữa có những máy kiểm tra cầm tay có thể kiểm tra được luôn.


    - Qua sự việc trên chị có muốn nói gì với cộng đồng cũng như khách hàng không?

    - Tôi chỉ mong muốn một việc, đó là mỗi khách hàng khi mua bánh Trâm Mooncake, hãy mua nó vì chất lượng chứ không đơn giản vì bức ảnh. Có hàng ngàn người đã ăn và mua bánh của tôi, nếu bánh của tôi không ngon, liệu rằng họ có mua hay không? Lưu ý rằng tôi bán bánh cho top khách hàng cao cấp, họ rất khó tính và khắt khe.

    Còn mẫu mã hộp, tôi cũng tự tin vì các khách hàng đều nhận xét nó sang trọng và tinh tế. Khi chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, thì không có lí do gì họ không chọn chúng tôi cả. Vậy nên hãy là người tiêu dùng thông thái. Tôi vô cùng cảm ơn các khách hàng đã và đang ủng hộ Trâm Mooncake. Xin cảm ơn!

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]qJKyV0Y3WM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-tram-mooncake-dao-hinh-anh-y-tuong-chu-bep-banh-len-tieng-a110817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.