+Aa-
    Zalo

    Thực hư Lâm Khánh Chi "cày" mấy năm mới nhẫn kim cương to?

    (ĐS&PL) - Lâm Khánh Chi được khen có nhẫn kim cương bự trên tay, giọng ca chuyển giới cười cho biết phải “tự cày” mấy năm mới có, chứ không may mắn được người yêu tặng như người bạn bình luận.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải đoạn video khéo léo khoe diện mạo xinh đẹp tới đông đảo khán giả. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng ngoại hình chỉn chu, khuôn mặt trang điểm cầu kỳ của nữ ca sĩ đã tốn tim không ít khán giả.

    Tuy nhiên, ngay lập tức một số người hâm mộ đã tinh mắt phát hiện trên tay cô nàng đang đeo một chiếc nhẫn kim cương size to.

    Sau đó một người bạn nhanh chóng hỏi nữ ca sĩ: "Cái hột bự quá công chúa ơi".

    Đứng trước lời quan tâm của bạn bè, Lâm Khánh Chi vui vẻ đáp lại: "Haha nhưng không diễm phúc như em gái được người yêu tặng. Công chúa phải cày mấy năm mới có được em gái à hihi".

    thai do lam khanh chi khi bi de y nhan kim cuong to1
    Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ.

    Được biết, sau một thời gian kể từ khi phẫu thuật giọng nói, Lâm Khánh Chi đã bắt đầu quay trở lại làng giải trí. 

    Về tình trạng sức khỏe hiện tại, người đẹp đẹp từng cho biết: "Bây giờ tôi đã nói được một chút, nhưng giọng vẫn còn yếu. Sau 2 tháng kể từ khi phẫu thuật, giọng nói mới hồi phục hoàn toàn".

    Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội và nhận về lượt tương tác mạnh mẽ từ phía cư dân mạng. 

    thai do lam khanh chi khi bi de y nhan kim cuong to2
    Lâm Khánh Chi.

    Để có tiềm lực kinh tế nuôi con và duy trì niềm đam mê với nghệ thuật, cách đây vài năm trước Lâm Khánh Chi từng "lấn sân" sang lĩnh vực bán hàng online. 

    Vnexpress đưa tin, vào năm 2020, Lâm Khánh Chi từng gây sốc khi khoe nhẫn kim cương là của hồi môn mẹ tặng khi ngồi ghế "nóng" tại một cuộc thi thời trang.

    Nữ ca sĩ đeo hoa tai và ba chiếc nhẫn kim cương, trong đó có một chiếc cỡ lớn, là của hồi môn mẹ tặng khi lấy chồng. Cô cho biết bây giờ ít đeo trang sức, trừ khi đi các sự kiện quan trọng.

    "Tính tôi hay quên do chịu ảnh hưởng bởi thuốc mê khi phẫu thuật chuyển giới. Tôi từng làm mất một vòng tay hột xoàn mẹ tặng, may mắn tìm lại được", nữ ca sĩ chia sẻ.

    thai do lam khanh chi khi bi de y nhan kim cuong to3
    Cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn hoạt động song song giữa việc kinh doanh và tham gia hoạt động nghệ thuật.

    Lâm Khánh Chi, tên khai sinh là Huỳnh Phương Khanh là một nữ ca sĩ, người dẫn chương trình, doanh nhân và giám khảo chương trình người Việt Nam.

    Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng là một nam ca sĩ khá nổi tiếng vào cuối năm 90 và thập niên 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh, thu hút nhiều sự quan tâm và tổ chức nhiều liveshow riêng đình đám vào thời điểm đó.

    Sau đó cô ngưng hoạt động một thời gian khá dài. Năm 2012, cô sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật chuyển đổi giới trở thành nữ ở tuổi 35 khiến khán giả, nhất là các fans nữ của cô thời điểm đó tẩy chay, phẫn nộ dữ dội, phải mất một thời gian thì họ mới nguôi ngoai và chấp nhận.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-lam-khanh-chi-cay-may-nam-moi-nhan-kim-cuong-to-a561215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan