+Aa-
    Zalo

    Thực hư sản phẩm Double White được chủ nhà thuốc quảng bá rầm rộ trong thời gian qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, các sản phẩm viên uống trị nám sạm được quảng bá với những lời quảng cáo đầy hấp dẫn. Nổi trội là sản phẩm Double White được các chủ nhà thuốc hết sức ưu ái.

    Hiện nay, các sản phẩm viên uống trị nám sạm được quảng bá với những lời quảng cáo đầy hấp dẫn. Nổi trội là sản phẩm Double White được các chủ nhà thuốc hết sức ưu ái và PR rầm rộ trong thời gian gần đây. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào?

    Double White có thực sự tốt như lời PR?

    Chúng tôi đã có cuộc khảo sát thực tế tại nhiều nhà thuốc trên địa bàn TP.HCM. Có đến 80% số nhà thuốc sở hữu sản phẩm Double White.

    Khi tìm hiểu, các nhà thuốc đều chia sẻ rằng trước khi nhập hàng họ đều kiểm tra kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, độ tin cậy, tính an toàn của sản phẩm mới quyết định bày bán cho khách.

    Theo chia sẻ từ nhà thuốc, sản phẩm viên uống Double White có xuất xứ từ Mỹ và được phân phối bởi công ty Beauty Care USA. Xét về thành phần thì sản phẩm này có 3 thành phần chính: Glutathione, Vitamin C và Leucotomos.

    Đây đều là những thành phần lành tính và hết sức phù hợp, cần được bổ sung cho các đối tượng muốn điều trị nám sạm, tàn nhang, đốm nâu…

    Để đảm bảo tính xác thực cho thông tin, chúng tôi có liên hệ với công ty Beauty Care USA – nơi đã cung cấp sản phẩm Double White cho các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

    Chúng tôi đã được xem qua bản công bố của bộ Y Tế cho sản phẩm Double White cùng nhiều giấy tờ chứng thực khác, cũng như hình ảnh thực tế của khách khi đã sử dụng sản phẩm...

    Theo đó, Double White được đánh giá an toàn với làn da bởi bảng thành phần đều là những nguyên liệu không gây kích ứng da và không mang lại bất kì tác dụng phụ nào.

    Qua quan sát ảnh thực tế cho thấy có khá nhiều trường hợp nám khá nặng nhưng cũng đã thuyên giảm khi sử dụng, kèm các phản hồi tích cực về sản phẩm.

    Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp không mang lại hiệu quả như ý. Nói về những trường hợp này phía Beauty Care có chia sẻ rằng, tùy vào từng cơ địa của khách hàng cùng nhiều yếu tố tác động khác như: Lối sống, cách sinh hoạt…đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình điều trị.

    Vì vậy, không thể tránh khỏi trường hợp khách dùng mà không đem lại hiệu quả, cũng như để đạt hiệu quả 100% là điều không thể.

    Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty sẵn sàng chấp nhận hoàn tiền 100% cho khách sau 2-3 tháng sử dụng mà tình trạng không biến chuyển tích cực.

    Dưới đây là danh sách những trường hợp đã được công ty hoàn tiền khi sử dụng:

    Danh sách khách hàng đã được hoàn tiền và sản phẩm T8

    Lời khuyên khi sử dụng

    Để giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Phía Beauty Care luôn tư vấn cặn kẽ cho khách trước khi sử dụng. Tuy nhiên, như đã chia sẻ không phải cơ địa nào cũng phù hợp với sản phẩm cộng thêm một vài nguyên nhân khách quan khác, xuất phát từ yếu tố chủ quan của khách hàng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sản phẩm.

    Vì vậy, Beauty Care muốn được chia sẻ lại những điều cần thiết trong quá trình sử dụng sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng của mình đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Theo đó, khách hàng nên kiên trì và sử dụng đều đặn, tránh ngắt quãng và theo đúng liệu trình đã được đề ra.

    Cần có chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ lành mạnh, tránh giảm stress… Bổ sung các loại thức ăn, nước uống giàu Vitamin, uống nhiều nước và nên sử dụng trước khi ra nắng 30 phút để làn da được bảo vệ tốt hơn…

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-san-pham-double-white-duoc-chu-nha-thuoc-quang-ba-ram-ro-trong-thoi-gian-qua-a241207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan