+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin nữ sinh lớp 7 ở Hà Nội bị đánh thuốc mê

    (ĐS&PL) - Công an phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội bác bỏ thông tin một học sinh lớp 7 bị người lạ mặt đánh thuốc mê.

    Ngày 5/4, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Trường THCS Yên Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội thông báo về việc  "xuất hiện người lạ bịt kín mặt, bám theo, theo dõi, cố tình hỏi đường học sinh , hỏi bang quơ, đưa cho đồ ăn ... sau đó dùng thuốc mê, thôi miên..." khiến dư luận xôn xao. Thông tin về vấn đề này, đại diện Công an phường Yên Hòa khẳng định là không chính xác, không có cơ sở.

    thuc hu thong tin nu sinh lop 7 o ha noi bi danh thuoc me
    Bác bỏ thông tin học sinh lớp 7 ở Hà Nội bị đánh thuốc mê.

    Theo đó, qua điều tra xác minh vụ việc, lực lượng chức năng tiếp nhận nguồn tin lan truyền về việc một nữ học sinh lớp 7A7-Trường THCS Yên Hoà bị đánh thuốc mê vào buổi chiều khi tan học.

    Từ lúc tan học đến 21h30, em học sinh mới về đến nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn; không nhớ được mình đã đi đâu làm gì trong quãng thời gian trên. Thậm chí, nguồn tin còn ghi em học sinh này kể lại rằng, sau khi tỉnh thuốc mê, em vùng chạy ra tuyến đường cạnh Trung tâm Hội nghị quốc gia.

    Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Yên Hoà đã khẩn trương khoanh vùng những người có liên quan, đồng thời mời chính nữ học sinh lên trụ sở Công an phường để lấy lời khai.

    Tại cơ quan điều tra, em học sinh cho biết, cách đây mấy hôm, mẹ của em đã mắng và đánh em. Công an phường Yên Hoà khẳng định, em học sinh không hề có dấu hiệu kẻ gian đánh thuốc mê. Hệ thống camera an ninh của khu vực cho thấy, em không hề tiếp xúc với người lạ như các thông tin đồn đại.

    Hiện, Công an phường Yên Hòa cũng đã mời phụ huynh của em học sinh lên trụ sở để lấy lời khai, mở rộng điều tra vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-nu-sinh-lop-7-o-ha-noi-bi-danh-thuoc-me-a571280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan