+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin “thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị đâm nguy kịch

    (ĐS&PL) - "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ...", Dương Minh Tuyền chia sẻ quanh thông tin cho rằng mình bị đâm.

    Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xôn xao trước thông tin “thánh chửi” Dương Minh Tuyền (36 tuổi, trú tại Bắc Ninh) bị đâm trọng thương ở Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh)  phải nhập viện trong đêm.

    Trước thông tin trên, sáng 4/3, chia sẻ với PV, lãnh đạo Công an phường Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị không nhận được thông tin về vụ đánh nhau nào xảy ra tại Hồ Ngọc Lân. “Tôi trực ở đơn vị không thấy có cán bộ nào báo cáo về sự việc này. Tuyền chuyển xuống mở quán ăn và sinh sống ở phường Vân Dương, Bắc Ninh 4 năm nay rồi”, lãnh đạo Công an phường Kinh Bắc thông tin.

    Lãnh đạo Công an phường Vân Dương, tỉnh Bắc Ninh cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết, đây là đồn thổi không đúng sự thật.

    thuc hu thong tin thanh chui duong minh tuyen bi dam nguy kich
    Dương Minh Tuyền phủ nhận thông tin mình bị đâm trọng thương.

    Phía Dương Minh Tuyền cho biết, hiện anh đang ở nhà và thông tin anh bị đâm phải nhập viện cấp cứu là hoàn toàn sai sự thật.Anh Tuyền khẳng định hiện sức khoẻ ổn định và từ sáng nay có hàng trăm cuộc gọi từ người thân, bạn bè gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ.

    "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ. Tôi khẳng định tôi hoàn toàn khoẻ, thông tin tôi bị đâm là sai sự thật...", "thánh chửi” Dương Minh Tuyền khẳng định.

    Trước đó, Dương Minh Tuyền nổi tiếng vài năm trở lại đây với biệt danh "thánh chửi". Anh ta thường đăng tải lên mạng những clip bình luận về các sự kiện, nhân vật đang gây chú ý bằng lời lẽ thô tục.

    Tuyền được dân mạng chú ý, theo dõi Facebook cá nhân và các clip mà người này tung lên với cả triệu lượt xem. Bên cạnh đó, Tuyền cũng thường đưa lên Facebook cá nhân hình ảnh đi làm từ thiện, gặp gỡ người nổi tiếng.

    Ngày 18/4/2017, Tuyền bị TAND TP. Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Hủy hoại tài sản".

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-thanh-chui-duong-minh-tuyen-bi-dam-nguy-kich-a530040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan