+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Việt Nam không cử đại diện đi thi Miss Earth 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2019 tại Việt Nam cho biết, năm nay sẽ không có đại diện Leading Media tham gia cuộc thi này.

    Đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2019 tại Việt Nam cho biết, năm nay sẽ không có đại diện Leading Media tham gia cuộc thi này.

    Tại buổi casting sơ khảo phía Bắc cuộc thi Mister Việt Nam 2019 cuối tuần qua, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn thẳng thắn chia sẻ cùng báo giới về lùm xùm với Á hậu Mâu Thủy và cuộc thi Miss Earth.

    Chuyên gia Phúc Nguyễn.

    Theo đó, sự việc bắt đầu khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy cho biết, bản thân được ủy quyền tham Miss Earth 2018 trước Hoa hậu Phương Khánh.

    Dù biết rõ kinh phí khá lớn nhưng cô vẫn quyết định vay nợ để đầu tư bản thân tại cuộc thi như trang phục, phụ kiện và series Cô giáo Thủy cũng đã được thực hiện như là một dự án về môi trường. Tuy nhiên, khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Mâu Thuỷ đã quyết định dừng lại.

    Trước lời "tố" của Mâu Thủy, ông bầu Phúc Nguyễn tỏ ra bức xúc. Anh nói, ban đầu công ty anh đề xuất chi phí bản quyền Miss Earth là 25.000 USD. Phía Mâu Thủy đồng ý số tiền này nhưng sau vài lần hứa hẹn chuyển tiền, cuối cùng Á hậu từ chối với lý do không có kinh tế chi trả. Bản thân Phúc Nguyễn muốn tìm người đại diện xứng đáng cho Việt Nam tại Miss Earth nên tiếp tục đề nghị được hỗ trợ Mâu Thủy.

    "Phúc Nguyễn muốn tìm người đại diện phải thực xứng đáng và xuất sắc cho nên tiếp tục mời Mâu Thủy đến công ty để hỗ trợ Mâu Thủy một cách tốt nhất, đi thi mà không tốn tiền, ngược lại Mâu Thuỷ phải trả quyền lợi bằng hình ảnh và khai thác hoàn lại đủ chi phí mà công ty đã đầu tư, có sự xác nhận của 3 bên.

    Không biết Mâu Thủy có “ngây thơ” tính nhầm 25 ngàn đô thành 5 tỉ không? Hoàn toàn không có 1 lý do, dẫn chứng gì cho con số 5 tỷ đó cả. S Nguy nghĩ tiếp theo là vì sao Thủy đưa con số này ra sau khoảng thời gian 1 năm sự việc đó đã diễn ra và cũng đồng với thời điểm bạn ấy chuẩn bị làm HLV một chương trình truyền hình thực tế. Trong showbiz, anh chị đã tiếp xúc việc này quá nhiều rồi, khi có sự kiện gì, người ta sẽ tìm lý do để hâm nóng lại" - chuyên gia Phúc Nguyễn thẳng thắn.

    Thêm vào đó, Phúc Nguyễn còn công khai hợp đồng đã kí giữa Mâu Thuỷ và đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam đồng thời nhấn mạnh, không hề có con số 5 tỷ mà Á hậu Hoàn vũ 2017 đã nhắc đến.

    Anh cũng cho hay giữa mình và Mâu Thủy không còn liên lạc qua lại dù vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trên mạng xã hội. “Điều mà tôi muốn nói với Mâu Thủy tại thời điểm này là nếu như bạn hoạt động trong showbiz thì cái bạn cần là phải “mặn mòi” thông minh còn nếu bạn vốn dĩ đã quá nhạt thì bạn có làm điều gì thêm nữa thì vẫn nhạt”, Phúc Nguyễn gửi lời tới Mâu Thủy.

    Chuyên gia Phúc Nguyễn nhận xét Mâu Thủy là một người đẹp "rất nhạt".

    Vướng phải lùm xùm với nhiều người đẹp nhưng Phúc Nguyễn khẳng định, quyết định đầu tư cho họ đi thi, anh được danh tiếng và thương hiệu. Hiện tại, công ty của anh nắm giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Miss Earth, song, anh chưa tìm được đại diện nào xứng đáng.

    Phúc Nguyễn chia sẻ: "Năm 2019, bản quyền Hoa hậu Trái Đất vẫn thuộc công ty Leading Media. Mặc dù rất khó để có thể sở hữu bản quyền và cũng khá tốn kém về kinh tế, nhưng Phúc Nguyễn khẳng định, năm nay sẽ không có đại diện công ty tham dự đấu trường sắc đẹp này.

    Để tìm một đại diện bước ra đấu trường thế giới phải chuẩn bị rất kỹ, Phúc cần thời gian để chọn được người toàn vẹn cả tài lẫn sắc. Bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ rất đẹp, trong 1 tháng bạn có thể đẹp rồi, nhưng điều giúp bạn toả sáng lâu bền không nằm bên ngoài mà nằm bên trong".

    Mặc dù vậy, việc nhượng quyền cho một đơn vị tìm kiếm thí sinh hoặc một cá nhân nào đó đi thi Miss Earth vẫn có thể diễn ra. Vì lẽ đó, chuyên gia Phúc Nguyễn cũng chưa dám chắc về việc năm 2019 có đại diện Việt Nam tham dự đấu trường này hay không. Anh khẳng định sẽ thông báo ngay khi có thông tin về cuộc thi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-viet-nam-khong-cu-dai-dien-di-thi-miss-earth-2019-a280240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan