+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin đồn ca sĩ Lương Bích Hữu phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là "thanh xuân" của bao người hâm mộ, Lương Bích Hữu bỗng "mất tích" trong làng ca hát. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ lại được nhắc tên khi dính nghi vấn thẩm mỹ.

    Từng là "thanh xuân" của biết bao người hâm mộ, Lương Bích Hữu bỗng "mất tích" trong làm ca hát. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ lại được nhắc tên khi dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ca sĩ Lương Bích Hữu phân trần tin đồn phẫu thuật thảm mỹ.

    Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khác lạ của Lương Bích Hữu. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm ngắn, khoét ngực sâu táo bạo và make-up đậm để đi diễn. Tuy nhiên, gương mặt cô khiến nhiều khán giả bất ngờ và nhận xét khác lạ, biểu cảm không tự nhiên như trước đây. Thay vì gương mặt bầu bĩnh, đường nét hài hòa tự nhiên như thời mới vào nghề, Lương Bích Hữu của hiện tại mặt hóp, có đôi môi dày, tô son đỏ. Nhiều bình luận cho rằng cô can thiệp dao kéo để "níu kéo tuổi thanh xuân".

    Lương Bích Hữu xuất hiện với gương mặt lạ.

    Lương Bích Hữu cho biết những ngày qua cô nhận được nhiều tin nhắn thắc mắc chuyện cô can thiệp "dao kéo" trên gương mặt. Khán giả hỏi cô đã cắt mí mắt, sửa mũi ở đâu. Tại sao lại phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những quan tâm của khán giả, nữ ca sĩ khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

    "Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt một mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng riêng đó của mình", Lương Bích Hữu lý giải. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng quay video cận cảnh từng chi tiết trên mặt để chứng minh. Theo nữ ca sĩ mọi bộ phận trên gương mặt cô đều 100% tự nhiên. Vì mắt một mí nên cô thường dán mi giả để đẩy mí mắt trông to hơn. Cô cũng không tiêm bất kỳ loại filler hay botox nào vào phần cằm, trán hoặc môi. Ngay cả lông mày cũng không hề xăm hay điêu khắc.

    Tất cả tin đồn xuất phát từ việc cô trang điểm quá đậm.

    Qua những hình ảnh và đoạn clip mà nữ ca sĩ vừa chia sẻ, người hâm mộ có thể yên tâm rằng nhan sắc của Lương Bích Hữu vẫn xinh đẹp như ngày nào. Thậm chí, “cô gái Trung Hoa” còn bị thời gian bỏ quên khi càng ngày càng “lão hóa ngược”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-ca-si-luong-bich-huu-phau-thuat-tham-my-a294595.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan