+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Nhật Kim Anh công khai chồng mới

    (ĐS&PL) - Động thái mới của Nhật Kim Anh khiến netizen phát sốt khi không biết nữ ca sĩ đang ẩn ý điều gì.

    Mới đây, trên trang cá nhân trên TikTok, Nhật Kim Anh đã gây bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Trong video ngắn này, Nhật Kim Anh tự giới thiệu với lời nói: "Tự giới thiệu tí nhé, con dâu của mẹ chồng đây!" Trong phần mô tả cho video, cô viết: "Ăn chè đậu đỏ cái có chồng luôn...". 

    Dấu hiệu này đã tạo ra sự tò mò trong cộng đồng mạng, nhiều người tự hỏi liệu Nhật Kim Anh có đang ẩn ý về việc tìm kiếm hạnh phúc gia đình sau những biến cố trong quá khứ.

    Tuy nhiên, người dùng mạng nhanh chóng nhận ra rằng, thực tế đoạn video này chỉ là Nhật Kim Anh tham gia xu hướng trên TikTok. Không có chuyện nữ diễn viên "Duyên kiếp" đã tìm thấy "bến đỗ mới". Đồng thời, trong bối cảnh ngày hôm nay là Lễ Thất Tịch, một thứ tục phổ biến là ăn chè đậu đỏ để cầu may mắn trong tình duyên. Có thể Nhật Kim Anh cũng tham gia làm điều này như nhiều người khác.

    thuc hu viec nhat kim anh cong khai chong moi2
    thuc hu viec nhat kim anh cong khai chong moi3
    Nhật Kim Anh bất ngờ nhắc đến chuyện chồng con trên trang cá nhân.

    Cách đây không lâu, thông tin Nhật Kim Anh lên xe hoa cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, vào tháng 7/2023, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải ảnh nhẫn cưới kèm dòng thông báo: "Ngày mai chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê (tên thật Nhật Kim Anh)".

    Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn truyền thông. Không ít người gửi lời chúc mừng đến ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những trắc trở. 

    Tuy nhiên, ngay sau đó, Nhật Kim Anh cũng hé lộ đó chỉ là phần giới thiệu cho dự án MV Cưới nhau là đúng bài kết hợp cùng Nguyễn Đình Vũ. 

    thuc hu viec nhat kim anh cong khai chong moi
    Nhật Kim Anh ra MV, phủ nhận kết hôn như tin đồn.

    Theo giọng ca sinh năm 1985, nhiều khán giả trông đợi cô sớm tìm được hạnh phúc mới và công khai người yêu. Tuy nhiên, cô lúc này muốn giữ kín chuyện riêng tư để tập trung cho công việc và lo gia đình. 

    Còn gì sung sướng hơn với một người nghệ sĩ khi được khán giả quan tâm, dành nhiều tình cảm. Tôi không đoán được tương lai nhưng tin vào duyên phận. Đến một lúc nào đó tôi hy vọng kết hôn và sẽ thông báo tin vui tới khán giả”, Nhật Kim Anh nói. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nhat-kim-anh-cong-khai-chong-moi-a587859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan