+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc nữ ca sỹ Hương Tràm tạm dừng sự nghiệp ca hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khoảng thời gian 6 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ Hương Tràm đã quyết định tạm ngưng ca hát để sang Mỹ du học.

    Sau khoảng thời gian 6 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ Hương Tràm đã quyết định tạm ngưng ca hát để sang Mỹ du học.

    Sáng hôm nay (5/5), thông tin nữ ca sĩ Hương Tràm tạm ngừng sự nghiệp ca hát để đi du học Mỹ, trau dồi thêm kiến thức đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Theo báo Lao Động, ca sĩ Hương Tràm chia sẻ lí do không thể sắp xếp được cuộc sống đã khiến cô cảm thấy loay hoay trong chính công việc, sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng muốn thực hiện ước mơ đi du học và đây là thời gian thích hợp nhất để làm điều đó.

    "Tràm nghĩ khi mình yêu nghề, suy nghĩ thật nhiều và nghiêm túc cho con đường dài thì nên dừng lại. Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để gạt đi những chuyện đã trải qua và bắt đầu với những mộng mơ mới trong tương lai. Tràm biết nếu tiếp tục sẽ là loay hoay, việc học tập cũng bị dở dang. Tràm nghĩ rằng đây là thời điểm đúng nhất để quyết định làm điều này", Hương Tràm chia sẻ.

    Nữ ca sĩ Hương Tràm được khán giả yêu thích qua hàng loạt bản "hit" như Em gái mưa, Ngốc,...

    Trước câu hỏi có lo lắng khán giả lãng quên mình trong khoảng thời gian đi du học, quán quân Giọng hát Việt cho biết, cô vẫn đặt niềm tin vào những khán giả thực sự yêu thương và ủng hộ mình. Cô cũng hy vọng khi trở lại sẽ cống hiến cho khán giả nhiều hơn, ở những sân khấu tuyệt vời hơn.

    Liên quan đến thông tin gây chấn động nêu trên, trao đổi với báo VietNamnet, mẹ của Hương Tràm đính chính rằng thông tin con gái tuyên bố ngừng đi hát vài năm như một số tin tức trên mạng xã hội là chưa thực sự chính xác.

    Cụ thể, con gái cô sẽ sang Mỹ để học tập, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn nhưng hiện tại, Hương Tràm đang còn trong quá trình tìm hiểu về việc học tập của mình. Sau khi đi du học, nữ ca sĩ 9X vẫn biểu diễn ở Mỹ vào những ngày cuối tuần.

    "Nói tạm ngưng ca hát cũng chưa phải là đúng. Hương Tràm sang Mỹ du học kèm theo học các lớp ngắn hạn về kỹ năng biểu diễn. Ở bên đấy du học thì cuối tuần vẫn biểu diễn bình thường, còn khi có thời gian rảnh thì Tràm mới về Việt Nam. Tràm cũng phải ngưng hát một thời gian nhưng không phải liên tục trong 2 năm", mẹ Hương Tràm chia sẻ.

    Nữ ca sỹ Hương Tràm sẽ tạm ngưng ca hát để đi du học. 

    Mẹ của nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Khi Hương Tràm nói với tôi về quyết định này thì tôi cũng có hỏi con. Tràm nói là đi nhưng không có nghĩa là không làm nghệ thuật nữa mà đi để trau dồi thêm, nâng cao trình độ học tập và có thời gian để nghỉ ngơi. Sau này con vẫn về biểu diễn bình thường".

    Được biết, Hương Tràm có dự định đi du học từ cuối năm ngoái và cuối tháng 5 này, nữ ca sĩ sẽ sang Mỹ. Sau khi sang Mỹ, giọng ca "Em gái mưa" sẽ ở cùng với người thân.

    Hương Tràm sinh năm 1995, quê gốc ở Nghệ An. Cô đăng quang Quán quân Giọng Hát Việt 2013 dưới sự dẫn dắt của HLV Thu Minh. Tính tới nay nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật được 6 năm và "bỏ túi" vô số hit đình đám: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn,...

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nu-ca-sy-huong-tram-tam-dung-su-nghiep-ca-hat-a273929.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan