+Aa-
    Zalo

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giải pháp cho người bị đột quỵ não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não. Vậy cụ thể, Nattospes có tác dụng gì?

    Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não. Vậy cụ thể, Nattospes có tác dụng gì?

    Đột quỵ não là gì?

    Não bộ là cơ quan điều khiển mọi chức năng của cơ thể. Thông thường, não được nuôi dưỡng nhờ dòng máu mang oxy và chất dinh dưỡng được bơm lên từ tim. Khi dòng máu này bị tắc hoặc vỡ bất thường, não sẽ tổn thương, các chức năng cũng sẽ bị sai lệch hoặc ngưng hoạt động. Tình trạng này được gọi là đột quỵ não (còn gọi là tai biến mạch máu não).

    Đột quỵ não được chia thành 2 loại chính: Đột quỵ do thiếu máu não cục bộ và đột quỵ do chảy máu não.

    Đột quỵ do chảy máu não chiếm khoảng 15% các trường hợp đột quỵ. Đây là tình trạng xảy ra khi mạch máu não bị vỡ, các chất phóng thích từ hồng cầu vỡ sẽ làm tổn thương mô não.

    Đột quỵ do thiếu máu não cục bộ chiếm hơn 80% tổng số ca đột quỵ não, xảy ra khi mạch máu cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho não bị tắc nghẽn do sự xuất hiện của các cục máu đông. 

    Đột quỵ do thiếu máu não cục bộ chiếm phần lớn số ca đột quỵ

    Điều trị đột quỵ não

    Phương pháp điều trị đột quỵ não được chia thành 2 giai đoạn là điều trị cấp cứu và điều trị dự phòng.

    Điều trị cấp cứu

    Nguyên tắc cơ bản của điều trị đột quỵ não là xử lý đúng trong giai đoạn cấp tính, nhất là khi có hôn mê. Dù là loại đột quỵ não nào thì cũng cần có những biện pháp tích cực chống phù não, đảm bảo thông khí, dinh dưỡng, chống loét, chống bội nhiễm. Trong giai đoạn này, có 3 phương pháp thường được áp dụng là: Sử dụng thuốc, tiêm tĩnh mạch hoặc phẫu thuật.

    Sử dụng thuốc chống kết tập tiểu cầu: Thuốc chống kết tập tiểu cầu giúp làm giảm sự lan rộng của huyết khối động mạch.

    Tiêm tĩnh mạch: Người bệnh sẽ được tiêm thuốc làm tan cục máu đông giúp phục hồi lưu lượng máu đến não. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có hiệu quả khi được thực hiện trong 4-5 giờ kể từ khi cơn đột quỵ khởi phát. Sau khoảng thời gian này, tác dụng của thuốc làm tan cục máu đông không rõ ràng.

    Phương pháp tiêm tĩnh mạch chỉ hiệu quả trong khoảng 4-5 giờ kể từ khi phát bệnh

    Phẫu thuật: Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể phải tiến hành phẫu thuật u mạch hoặc bọc máu tụ, giãn mạch não để giảm tổn thương não.

    Điều trị phục hồi và dự phòng tái phát

    Sau khi điều trị khẩn cấp, quá trình phục hồi và điều trị dự phòng cũng hết sức quan trọng. Mục tiêu của điều trị phục hồi là khôi phục chức năng, hạn chế tàn phế đến mức thấp nhất, còn mục tiêu của việc điều trị dự phòng là loại bỏ các yếu tố nguy cơ gây bệnh, phòng ngừa đột quỵ tái phát. Người bệnh có thể phải dùng một số loại thuốc như: Thuốc hạ huyết áp, thuốc chống đông máu, thuốc giảm cholesterol trong máu,... để ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ gây bệnh. 

    Nattospes hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ não như thế nào?

    Nattospes là một trong những sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít người vẫn luôn thắc mắc về tác dụng của sản phẩm này.

    Hiện nay, điều trị đột quỵ não chủ yếu sử dụng thuốc chống kết tập tiểu cầu để làm giảm sự lan rộng của huyết khối động mạch. Tuy nhiên, loại thuốc này có khả năng làm tăng nguy cơ chảy máu và không có hiệu quả trên fibrinogen (một protein góp phần hình thành cục máu đông) hoặc độ nhớt máu, bởi vậy, chúng không có tác dụng làm giảm huyết áp ở những người cao huyết áp – đối tượng chủ yếu bị đột quỵ não. Ngoài ra, tác dụng phụ của nhóm thuốc này cũng rất nhiều, điển hình là tác dụng phụ làm loét dạ dày nên không thể dự phòng tái phát bằng những thuốc này.

    Nattospes hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ não hiệu quả

    Khắc phục những nhược điểm này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes nguồn gốc thảo dược đã ra đời nhằm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não; cải thiện các di chứng liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, đãng trí sau cơn đột quỵ và ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Nattospes có thành phần chính là nattokinase. Đây là một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men - món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi Natto. Khi đi vào cơ thể, nattokinase có khả năng làm tan huyết khối, hỗ trợ phòng ngừa và phá các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu. Hơn nữa, enzyme này còn có tác dụng làm giảm độ nhớt máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó góp phần ổn định huyết áp, điều mà các thuốc tây không làm được.

    Chia sẻ của người dùng Nattospes để cải thiện các di chứng của đột quỵ não

    Trong những năm qua, nhiều người đã sử dụng Nattospes để phòng ngừa và cải thiện các di chứng sau đột quỵ não. Điển hình như trường hợp của ông Võ Văn Tám ở TP. HCM (SĐT anh Huỳnh Ngọc Thảo – con rể ông Tám: 0919272701). Ông Tám bị đột quỵ não dẫn đến méo miệng, sinh hoạt khó khăn nhưng đã hồi phục chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm Nattospes. Quý độc giả có thể theo dõi chi tiết câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

    Hay như trường hợp của anh Nguyễn Văn Thành ở Sầm Sơn, Thanh Hóa (SĐT: 0815038883). Anh Thành bị liệt nửa người do đột quỵ não. Rất may biết đến và sử dụng sản phẩm Nattospes, sức khỏe của anh Thành đã cải thiện đáng kể, di chứng liệt nửa người dần dần được khắc phục. Bạn có thể tìm hiểu kinh nghiệm của anh Thành TẠI ĐÂY

    Giới chuyên gia đánh giá thế nào về tác dụng của Nattospes?

    Chuyên gia Dương Quang Hải đã có những đánh giá chi tiết về tác dụng của sản phẩm Nattospes. Hãy cùng nghe cụ thể TẠI ĐÂY.

    Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh đột quỵ não và đặt mua sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950. .

     Thanh Hằng

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-nattospes-giai-phap-cho-nguoi-bi-dot-quy-nao-a283856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan