+Aa-
    Zalo

    Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Huyền của Thương ngày nắng về đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến nụ hôn với Doãn Quốc Đam trong phim.

    "Thương ngày nắng về" đang đi tới những chặng đường cuối với những tình tiết đặc sắc liên quan đến cặp đôi Phong – Vân do Doãn Quốc Đam – Ngọc Huyền thủ vai. Mới đây, chia sẻ với khán giả truyền hình, Ngọc Huyền cho biết trong phim, những cảnh khóc và cảnh tình cảm với Doãn Quốc Đam là “làm khó” cô nhiều nhất.

    cap doi phong van trong thuong ngay nang ve 1
    Diễn viên Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền

    Đặc biệt, ở cảnh hôn lãng mạn với 2Win, cô nàng Vân Vân hé lộ cả hai đã phải quay tới 5 – 7 đúp. Tuy nhiên, cả Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam đều có sự cố gắng tập trung nhất có thể, hoàn toàn hoá thân thành nhân vật để mang tới một cảnh quay đẹp nhất dành tặng khán giả.

    Tiết lộ thêm về những diễn biến tiếp theo liên quan đến cặp đôi Phong – Vân cũng như gia đình bà Nga trong Thương ngày nắng về. Ngọc Huyền cho biết, sắp tới, Phong – Vân sẽ hôn nhau, nhưng thế vẫn là chưa xong. Cặp đôi sẽ còn đối diện với nhiều sóng gió phía trước. Ngọc Huyền còn cho biết, Phong – Vân gặp sóng gió một thì nhà bà Nga gặp sóng gió gấp mười. Tuy nhiên các diễn biến tiếp theo cụ thể thế nào, khán giả hãy chời đón bộ phim tiếp tục phát sóng trên VTV3.

    cap doi phong van trong thuong ngay nang ve 4
    Chú thích ảnh
    cap doi phong van trong thuong ngay nang ve 3
    cap doi phong van trong thuong ngay nang ve 2

    "Thương ngày nắng về" là bộ phim Ngọc Huyền được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng cô đã nhận được nhiều lời khen có cánh bởi diễn xuất tự nhiên của mình. Ngọc Huyền từng tâm sự, sở dĩ cô có thể nhập tâm vào vai diễn như vậy là do nhân vật Vân Vân gióng cô ngoài đời tới 70, thậm chí 80%. Khi diễn, cô không phải dùng nhiều kỹ thuật mà gần như chỉ cần “có sao diễn vậy”.

    Ngoài đời, Ngọc Huyền cũng vui vẻ, "tưng tửng", thậm chí đôi khi hơi... trên mây như Vân Vân. Nữ diễn viên cho rằng, đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến đạo diễn Bùi Tiến Huy quyết định chọn cô cho vai diễn này.

    Hằng Bùi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-ngoc-huyen-noi-ve-nu-hon-voi-doan-quoc-dam-a544167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan