+Aa-
    Zalo

    "Thương Ngày Nắng Về" vẫn phát sóng, bố Duy "tung chiêu" sau khi bị bà Nga thách thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong preview "Thương Ngày Nắng Về" phần 2 tập 40, ông Long đã chính thức "ra đòn" sau khi đe dọa Vân Trang không thành.

    Liên quan đến thông tin nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính scandal tại nước ngoài, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo nội bộ đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này, kể cả chương trình phát lại.

    Tuy nhiên mới đây, nhà đài vẫn giới thiệu trích đoạn tập 40 của bộ phim "Thương Ngày Nắng Về" phần 2 với sự góp mặt của Hồng Đăng, như một cách ngầm khẳng định phim vẫn phát sóng bình thường.

    preview-thuong-ngay-nang-ve-tap-40-phan2-truyen-thong-gia-dinh-an-com-truoc-keng-la-phai-phat-huy.mp4

    Sau khi nhận Vân Vân (Ngọc Huyền) làm học trò, thầy giáo Đông Phong (Doãn Quốc Đam) rất nhiệt tình dạy dỗ. Trong tập 40, Vân nhờ thầy Phong xem giúp cốt truyện và bản vẽ. Không ngờ, thầy Phong xem ngay và lập tức muốn gặp Vân để đưa ra lời nhận xét. Vân vì quá vui mừng nên đồng ý tới nhà thầy ngay lập tức mà không để ý khi đó đã khuya.

    Sáng sớm hôm sau, Đông Phong gọi điện cho Vân Vân và yêu cầu cô học trò đến gặp anh ngay để bàn về dự án. Sự nhanh chóng của Đông Phong khiến Vân Vân cũng ngạc nhiên và dĩ nhiên cô nàng lập tức có mặt tại nhà "sư phụ".

    thuong ngay nang ve tap 40 1

    Đông Phong hỏi tâm trạng của Vân Vân là thế nào khi gửi chất liệu cho anh. Vân Vân không ngần ngại nói cô cảm thấy hồi hộp bởi cô biết bản thân mình chỉ là người sáng tác nghiệp dư, còn Đông Phong thì "sang, xịn, mịn và chuyên nghiệp".

    thuong ngay nang ve tap 40 2

    Trong một diễn biến khác, Ở diễn biến khác, ông Hoàng Long gọi điện cho Vân Trang ((Huyền Lizzie). Ông Hoàng Long thúc giục Vân Trang đưa ra quyết định là lựa chọn bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) hay Hoàng Duy (Đình Tú).

    thuong ngay nang ve tap 40 3

    Chủ tịch Hoàng Long nói: "Tôi đã để cô Trang có thời gian tương đối dông dài rồi. Cô suy nghĩ thế nào, lựa chọn xong chưa”. Ở bên này, Trang - Duy và bà Kim Nhung cùng ngồi với nhau nghe điện thoại. "Chủ tịch, cháu đã nói rồi ạ. Cháu sẽ không chọn, hoặc nói đúng hơn là cháu sẽ chọn cả hai", Trang nói.

    thuong ngay nang ve tap 40 4

    Ông Hoàng Long chọc ngoáy: "Tưởng cô Trang thế nào, hóa ra vẫn ngây thơ như vậy. Được, vậy thì đừng có trách tôi". "Anh giỏi thì làm đi, sao phải dọa. Để tôi xem anh làm được gì", bà Kim Nhung nói vọng vào. Ngay sau đó, Chủ tịch Hoàng Long đã nhấc máy gọi điện cho một người kèm theo mệnh lệnh đanh thép: "Làm đi".

    Cũng trong preview tập 40, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và Vân Trang nói về chuyện tình cảm của con gái với Duy. Biết chuyện Hoàng Duy đã cầu hôn Vân Trang, bà Nga hỏi thời gian lúc nào thì cặp đôi tổ chức đám cưới.

    Bà Nga bất ngờ gợi ý Vân Trang và Hoàng Duy cứ đăng ký kết hôn trước rồi tổ chức đám cưới sau vì bà lo ông Hoàng Long sẽ cản trở cặp đôi. "Mẹ tính rồi hai đứa cứ đi đăng ký kết hôn đi rồi báo hỉ sau, chứ người như ông ấy mà gây cản trở thì chả biết đâu mà lường", bà Nga nói.

    thuong ngay nang ve tap 40 5

    Việc bà Nga muốn mình "ăn cơm trước kẻng" khiến Vân Trang bất ngờ. "Ui, mẹ của con hôm nay lại xui con ăn cơm trước kẻng ấy ạ. Hôm nay mẹ máu thật đấy, bình thường con thấy mẹ làm gì cũng phải chuẩn chỉnh tuần tự, có trước có sau chứ ạ", Trang nói.

    Bà Nga giải thích rằng với bà hạnh phúc các con mới là điều bà quan tâm nhất, còn những chuyện hình thức thì bà thấy không còn quan trọng. Vân Trang hiểu được tấm lòng của bà Nga, cô nắm lấy tay mẹ và cười vui vẻ.

    "Thương Ngày Nắng Về" phần 2 tập 40 dự kiến lên sóng lúc 21h45 thứ Hai (ngày 4/7) trên VTV3.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-van-phat-song-bo-duy-tung-chieu-sau-khi-bi-ba-nga-thach-thuc-a542946.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan