+Aa-
    Zalo

    Lan Phương: Đang quay "Thương Ngày Nắng Về", biết việc Hồng Đăng đi nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Lan Phương lên tiếng khi những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bạn diễn của cô trong Thương ngày nắng về - Hồng Đăng liên quan đến scandal tại Tây Ban Nha.

    Ít ngày trước, nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi tới Ý và Tây Ban Nha. Nghệ sĩ tranh thủ trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú. Được biết, chuyến đi này của Hồng Đăng có người bạn đồng hành là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

    Thời gian gần đây, Hồng Đăng được đông đảo khán giả biết đến và nhận được tình yêu mến với vai Đức trong phim Thương ngày nắng về. Dù rất khó chịu với Đức “xoăn” nhưng khán giả cũng không quên dành lời khen cho Hồng Đăng bởi cách diễn tự nhiên, chân thật. Hiện tại, bộ phim đã phát sóng được 39 tập phần 2, câu chuyện của Đức và Khánh vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. 

    lan phuong tiet lo dang quay thuong ngay nang ve biet viec hong dang di nuoc ngoai2
    Hồng Đăng đảm nhận vai diễn Đức "xoăn" trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về. 

    Trong ngày 1/7, diễn viên Hồng Đăng là cái tên được đông đảo cư dân mạng nhắc đến khi vướng vào tin đồn được cho là liên quan đến vụ việc một cô gái người Anh 17 tuổi bị hai người đàn ông được mô tả là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Hiện danh tính của hai người này chưa được tiết lộ.

    Ngay khi tin đồn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ nam diễn viên Hồng Đăng và phim Thương ngày nắng về không khỏi hoang mang, lo lắng khi bộ phim vẫn đang được chiếu trên kênh VTV.  

    lan phuong tiet lo dang quay thuong ngay nang ve biet viec hong dang di nuoc ngoai3
    Diễn viên Lê Hồng Đăng.

    Báo Thanh Niên đã liên lạc với đạo diễn phim Thương ngày nắng về Bùi Tiến Huy để hỏi thêm thông tin liên quan nhưng anh cho biết hiện cũng không rõ thực hư vụ việc thế nào nên xin phép không trả lời.

    Còn theo chia sẻ của diễn viên Lan Phương, người đóng cặp với Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về thì bản thân cô rất bất ngờ về những thông tin trên. Phim đang quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh (Lan Phương). “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”, diễn viên Lan Phương nói.

    lan phuong tiet lo dang quay thuong ngay nang ve biet viec hong dang di nuoc ngoai1
    Lan Phương cho biết cô biết sự việc Hồng Đăng đang đi nước ngoài. 

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Hồng Đăng tham gia hàng loạt bộ phim lớn nhỏ và ghi được dấu ấn thông qua các vai diễn. Ngoài những tác phẩm kể trên, Hồng Đăng còn được biết đến với Người phán xử, Tuổi thanh xuân, Zippo - mù tạt và em, Mê cung, Chỉ có thể là yêu…

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-tiet-lo-dang-quay-thuong-ngay-nang-ve-biet-viec-hong-dang-di-nuoc-ngoai-a542867.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan