+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44: Nhật Mai tiết lộ bí mật động trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 44 của Thương ngày nắng về phần 2, chuyện Quân là con ông Sang (NSND Trần Đức) chứ không phải con của ông Long (NSND Tiến Đạt) đã được làm rõ. Suốt bao nhiêu năm qua, ông Long chỉ nuôi con người khác mà vẫn tin đó là con trai mình.

    Trong tập 43 của Thương ngày nắng về phần 2, khi Nhật Mai (Minh Khuê) định hãm hại ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) thì ông Sang bất ngờ xuất hiện và ngăn cản. Ông Sang (NSND Trần Đức) nói rằng sẽ không để Nhật Mai cản trở kế hoạch của mình. Cuộc nói chuyện của hai người tiết lộ nhiều bí mật, trong đó có việc ông Hoàng Long đã sát hại người yêu của Nhật Mai.

    Tập 43 còn đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền). Vì sợ mất Vân vào tay Bách (Quang Trọng), Phong đã ngỏ lời thích cô. Cũng trong tập này, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sững sờ khi cậu Vượng (Bá Anh) dẫn theo Mộng Mơ (Huyền Trang) về nhà và nói mình đã có con. 

    Trong trích đoạn tập 44, sau khi biết tin Mơ có bầu, bà Nga chẳng những không vui vẻ mà còn tỏ ra lo lắng. Nói chuyện với các con, bà Nga cho biết: “Thấy bảo sáng nay hai đứa con dẫn nhau đi khám thai. Mà đã chắc gì là con của cậu Vượng. Con bé cắt tóc gội đầu nó lừa cậu Vượng một đống tiền. Nó bỏ đi rồi, chắc lại nghĩ cậu Vượng dễ dàng nên định quay lại để lừa nữa. Chẳng biết đúng sai thế nào đã nhận ngay vào người. Sao cậu chúng mày dốt thế không biết”.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 44 nhat mai tiet lo bi mat dong troi1
    thuong ngay nang ve phan 2 tap 44 nhat mai tiet lo bi mat dong troi2
    Cả gia đình lo lắng khi cậu Vượng báo tin đã có con. 

    Nghe những lời chị nói, Vượng khăng khăng cho rằng: “Con em, em không thể bỏ được”. Vượng cũng cho rằng, mình không cần chứng minh mà sẽ cưới Mơ và nuôi dậy con.

    Ở diễn biến khác, ông Sang đe dọa Nhật Mai và nhắc lại sai lầm của cô ngày xưa. Hóa ra lâu nay, ông Hoàng Long đang nuôi con của người khác. Ông Sang nói: “Tất cả những gì tôi làm là vì ba chúng ta. Tôi, cô và thằng Quân đang cùng chung một con thuyền. Đừng tưởng xử được cái lão già ấy là muốn làm gì thì làm. Chống lại tôi cô sẽ mất tất cả”.

    Đồng thời, ông Sang còn đưa Quân - con trai của Nhật Mai về nước. Nhật Mai cho rằng, hành động này của ông Sang là để nhắc nhở cô về sai lầm 15 năm trước và với ông, Quân chỉ là công cụ để trả thù ông Hoàng Long. Nhật Mai đáp: “Thì ra anh đưa con tôi về để nhắc tôi nhớ về sai lầm của mình 15 năm trước. Trong mắt anh, con tôi chỉ là công cụ để trả thù thôi đúng không? Thà rằng cả đời nó gọi ông ta là bố còn hơn có một người bố như anh”.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 44 nhat mai tiet lo bi mat dong troi4
    thuong ngay nang ve phan 2 tap 44 nhat mai tiet lo bi mat dong troi3
    Chuyện Quân là con trai ông Sang đã được tiết lộ. 

    Như vậy, chuyện Quân là con ông Sang chứ không phải con của ông Long đã được làm rõ. Suốt bao nhiêu năm qua, ông Long chỉ nuôi con người khác mà vẫn tin đó là con trai mình.

    Bí mật này được giấu kín với gia đình Duy và cả cậu bé Quân. Trở về nước, Quân vô tư coi Trang (Huyền Lizzie) là trợ lý của gia đình mình và đòi cô nấu cơm, còn hứa sẽ trả thêm tiền công. Khi biết Trang là chị dâu tương lai của mình, cậu bé xấu hổ xin lỗi.

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-44-nhat-mai-tiet-lo-bi-mat-dong-troi.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 44.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh, Video: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-44-nhat-mai-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-a544225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan