+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 46: Nhật Mai mua chuộc bác sĩ, tình cảm Vân - Phong tiến triển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 46, bác sĩ riêng của chủ tịch Hoàng Long (Tiến Đạt) từ lâu đã bị Nhật Mai (Minh Khuê) mua chuộc.

    Trong tập 46 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ 2 ngày 18/7, chủ tịch Hoàng Long (Tiến Đạt) vẫn hôn mê và chưa có dấu hiệu hồi phục khiến Duy (Đình Tú) vô cùng lo lắng vì công việc đình trệ.

    preview-thuong-ngay-nang-ve-tap-46-phan-2-phong-muon-o-van-nhieu-thu-hon-van-nghi-.mp4

    Bác sĩ riêng cảnh báo Duy khi bố tỉnh lại có thể ông sẽ không được như xưa. Đúng lúc hai người đang trao đổi thì Nhật Mai (Minh Khuê) đến. Hoá ra vợ trẻ của chủ tịch đã thông đồng với bác sĩ riêng để hại ông Long, bởi vậy khả năng ông Long hồi phục gần như là không thể.

    Tay bác sĩ lo lắng nếu Duy nghi ngờ và đưa các bác sĩ khác thì ông ta cũng đành chịu. Nhật Mai đe dọa anh ta không vô can trong chuyện này, nếu dám mở miệng thì sẽ phải chịu hậu quả.

    thuong ngay nang ve 2 tap 46 1

    Ở một diễn biến khác, Bà Hiền (NSND Lan Hương) gọi điện cho Vân Khánh (Lan Phươngn) nói lời xin lỗi vì đã không dạy dỗ con gái mình tử tế. Bà hối hận khi đã "thêm dầu vào lửa" để cuộc hôn nhân của con trai đổ vỡ. Bà Hiền thừa nhận mình không làm tròn trách nhiệm của một người bà, người mẹ và đã cư xử không đúng với thông gia.

    Bà Hiền (NSND Lan Hương) gọi điện cho Vân Khánh nói lời xin lỗi vì đã không dạy dỗ con gái mình tử tế. Bà hối hận khi đã "thêm dầu vào lửa" để cuộc hôn nhân của con trai đổ vỡ. Bà Hiền thừa nhận mình không làm tròn trách nhiệm của một người bà, người mẹ và đã cư xử không đúng với thông gia.

    "Thật hổ thẹn vì mẹ đã không dạy được con gái của mình, để con trai, con dâu phải khổ. Chính mẹ đã đổ thêm dầu vào lửa để gia đình tan nát. Mẹ muốn xin lỗi con thật lòng, thật tử tế, không phải vì mong con tha thứ mà quay về với thằng Đức. Mẹ xin lỗi là vì mẹ thấy mẹ cần phải làm thế cho nhẹ nhõm con ạ.

    Mẹ không phải một bà nội tốt, một mẹ chồng tốt, một thông gia tốt, với thằng Đức cũng không phải một mẹ đẻ tốt. Mẹ đã sai cả với mẹ đẻ của con nữa. Con cho mẹ xin lỗi nhé", bà Hiền nói.

    thuong ngay nang ve 2 tap 46 2

    Sau khi chính thức thành đôi, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) mong bạn gái chăm chỉ học hành, có thể đi làm thêm nếu phù hợp để "biết đâu một ngày nào đó đàng hoàng ghi tên mình với danh nghĩa tác giả".

    Trong lúc trò chuyện, Vân còn chủ động nói thích Phong, tuy nhiên với Phong chỉ mỗi thế thôi là chưa đủ. "Mỗi thế thôi? Thích mà không thể hiện gì cả?", Phong hỏi.

    thuong ngay nang ve 2 tap 46 3

    Tập 46 của "Thương ngày nắng" về phần 2 lên sóng vào 21h30 tối 18/7 trên VTV3.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-46-nhat-mai-mua-chuoc-bac-si-tinh-cam-van-phong-tien-trien-a544767.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan