+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về tập 18: Trang phát hiện quan hệ giữa bà Nhung và Duy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 18 phim Thương Ngày Nắng Về, Trang (Minh Huyền) bất ngờ trông thấy cảnh bà Nhung (NSND Minh Hoà) thân thiết với Duy (Đình Tú).

    Trích đoạn phim Thương Ngày Nắng Về tập 18, một phân cảnh "then chốt" đã được hé lộ, trong đó, Trang đã phát hiện quan hệ thân thiết kỳ lạ giữa bà Nhung và Duy. Trong đó, bà Nhung đã đề nghị Duy chuyển tới một căn hộ cao cấp hơn, ở gần công ty để tiện cho việc đi lại, làm việc.

    Khi ấy, Duy nói rằng việc này không cần thiết. Tuy nhiên, bà Nhung tiếp tục thuyết phục Duy là người có điều kiện, không việc gì phải sống khổ sở và từ chối tiện nghi trong tầm tay. Nghe mẹ nói vậy, Duy cuối cùng cũng chịu làm theo. 

    thuong ngay nang ve 1
    thuong ngay nang ve
    Trang vô tình chứng kiến cảnh thân thiết giữa Duy và bà Nhung. 

    Đáng chú ý, Trang đã có mặt và chứng kiến cảnh thân thiết trên giữa tổng giám đốc công ty Hoàng Kim và nhân viên của mình. Liệu Trang đã nghe thấy Duy gọi bà Nhung là mẹ? Cô sẽ phản ứng ra sao nếu biết được sự thật về con quan hệ giữa bà Nhung và Duy?

    Cũng trong tập 18, Đức (Hồng Đăng) đã đọc được bài tập làm văn của con gái. Trong đó, bé Sam đã viết về những câu chuyện "tế nhị" của vợ chồng Khánh - Đức trong gia đình khiến khán giả không khỏi bật cười. 

    Ở một diễn biến khác, Vân Vân (Ngọc Huyền) đã xin làm học trò của "sếp" Phong (Doãn Quốc Đam) sau khi phát hiện Phong dạy Bách làm bánh. Dù vậy, lúc này, Phong vẫn chỉ đang cho rằng Vân là kẻ "phá hoại".

    thuong ngay nang ve 2
    Vân Vân xin làm học trò của Phong. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-18-trang-phat-hien-quan-he-giua-ba-nhung-va-duy-a523229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan