+Aa-
    Zalo

    Thủy điện Sông Tranh 2 lại động đất mạnh 2,5 độ richter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (6/7), tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) lại xảy ra một trận động đất 2,5 độ richter khiến người dân địa phương bất an.

    (ĐSPL) - Sáng nay (6/7), tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) lại xảy ra một trận động đất 2,5 độ richter khiến người dân địa phương vô cùng bất an.

    Theo thông cáo của Viện Vật lý địa cầu, trận động đất xảy ra vào hồi 19 giờ 54 phút 27 giây (giờ GMT) tức 2 giờ 54 phút 27 giây (giờ Hà Nội) ngày 6/7, có độ lớn 2,5 độ richter xảy ra tại vị trí có tọa độ 15,264 độ vĩ  Bắc – 108,177 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 6km. Động đất xảy ra tại khu vực huyện Bắc Trà My.

    Ông Hồ Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My cho biết, trận động đất xảy ra vào lúc rạng sáng khiến nhà cửa rung lắc, mọi người ngủ say vẫn cảm nhận được tiếng nổ nhỏ trong lòng đất và sau đó mặt đất rung nhẹ trong vài giây. Trận động đất khiến nhiều người đang ngủ phải bật dậy, rồi hoang mang và không ngủ lại được.

    Thủy điện Sông Tranh 2 lại động đất mạnh 2,5 độ richter

    Động đất liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây khiến người dân Bắc Trà My (Quảng Nam) lo lắng, bất an. Ảnh: C.B

    Trước đó, vào ngày 5/7, tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My, cũng đã xảy ra 2 trận động đất với độ lớn 2,7 độ richter và 1,7 độ richter. Chỉ trong vòng một tháng qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã xảy ra ít nhất 8 trận động đất có cường độ dao động từ 2,5 đến 2,7 độ richter. Trong đó có đến 7 trận được ghi nhận ở khu vực Sông Tranh 2 và một trận ở huyện Quế Sơn (Quảng Nam) gây hoang mang, lo lắng cho người dân sống trên địa bàn.

    Hiện, Viện Vật lý địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dien-song-tranh-2-lai-dong-dat-manh-25-do-richter-a39786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan