+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga gặp gỡ báo chí tuyên bố con gái không phải của chồng cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thúy Nga tuyên bố con gái của cô không phải của ông Nam - chồng cũ mà là của người chồng bên Mỹ.

    (ĐSPL) - Thúy Nga tuyên bố con gái của cô không phải của ông Nam - chồng cũ mà là của người chồng bên Mỹ.

    Tối nay (22/1/2015), Thúy Nga đã có buổi gặp gỡ đông đảo báo chí tại một quán café trên đường Trần Quốc Thảo (Quận 3, Tp.HCM) sau những lùm xùm tình - tiền với người đàn ông tên Nam là chồng cũ của nữ danh hài. Với vẻ mệt mỏi, Thúy Nga vẫn cố tỏ ra vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh khi xuất hiện cùng người em trai tên Hiếu và được đông đảo truyền thông, báo chí săn đón.

    Thúy Nga liên tục tố cáo chồng cũ công khai trên mạng trong những ngày qua.

    Mở đầu cuộc gặp gỡ, Thúy Nga cho biết cô thực sự không muốn công khai chuyện đời tư với chồng cũ nhưng vì sự việc đi đến mức khiến cô giống như một núi lửa phun trào, phải công khai, cảnh báo để mọi người khỏi bị mắc lừa người đàn ông này.

    Thúy Nga cũng chia sẻ việc viết “nhật ký” vạch mặt chồng cũ công khai và cuộc gặp gỡ báo chí này: “Nga viết rồi Nga xé, cái cảm xúc cuối cùng là Nga đặt bút viết, rất trăn trở. Và sau đó, Nga viết từng đoạn ngắn trên facebook... Mấy ngày nay, Nga chưa muốn gặp báo chí nhưng vì anh Nam đã lên tiếng trên báo nói không đúng sự thật...”.

    Thúy Nga được đông đảo truyền thông, báo giới săn đón.

    Thúy Nga cũng trả lời nhiều câu hỏi của báo chí, trong đó cô giải thích lý do tuyên bố rằng cô biết bị lừa nhưng vẫn tổ chức đám cưới vì muốn níu giữ người đàn ông này rồi từ từ lấy lại tài sản.

    “Khi Nga quen anh Nam thì Nga ủy quyền căn nhà của Nga để anh ấy thế chấp lấy 350.000 USD làm ăn vào một dự án lớn. Sau đó, Nga nhận được lá thư gửi về nhà nói về anh Nam thì Nga rất hoang mang. Lúc ấy, anh Nam đối xử rất tốt với Nga và Nga cũng chưa tin lá thư ấy nhưng cũng có nghi ngờ...

    Sau đó, Nga yêu cầu anh Nam bán dự án đi để Nga lấy tiền lại thì anh Nam lấy cớ là mua đất bị lừa, em gái lấy tiền ăn xài… Nga không biết làm sao để lấy lại tiền nên giữ chân nhau bằng một cái đám cưới”.

    Thúy Nga cũng giải thích việc tổ chức đám cưới này nhưng không đăng kí kết hôn với ông Nam và phủ nhận việc đăng ký kết hôn giả ở Mỹ với người đàn ông khác tên là Nghĩa (như lời chồng cũ tên Nam của nữ danh hài tố cáo):

    “Trước đây khi ở Mỹ, Nga đã có bạn trai và anh Nam đã có công bố trên báo, chính là anh Nghĩa. Thời điểm ấy, Nga và Nghĩa đã kết hôn với nhau, Nga sống với gia đình anh ấy được 4-5 tháng và cảm thấy bất đồng văn hóa. Anh ấy và gia đình nói tiếng Anh còn Nga nói tiếng Việt… Sau đó Nga muốn một thời gian xem xét về cuộc hôn nhân này nên về Việt Nam và gặp lại anh Nam và sau đó làm đám cưới nhưng không thể đăng kí kết hôn vì chưa ly hôn…".

    Khi bị chất vấn về việc chưa ly hôn người đàn ông tên Nghĩa mà cưới người đàn ông khác tên Nam, Thúy Nga vẫn một mực khẳng định cô không lăng nhăng như chồng cũ tố bởi "Anh Nam nói Nga lăng nhăng là sai vì trên danh nghĩa thì anh Nghĩa là chồng Nga... Nếu nói Nga lăng nhăng thì anh Nam là người tình của Nga chứ không phải anh Nghĩa...”.

    Thúy Nga cũng tiết lộ, sau ngày cưới, cô đi lưu diễn một tháng. Ông Nam – chồng mới cưới của Thúy Nga ở nhà mẹ ruột của cô và từ đây phát sinh ra nhiều chuyện. “Nga đi lưu diễn một tháng và người tiếp xúc cận kề anh Nam là mẹ Nga… Để ý một thời gian, mẹ Nga nói 'trời ơi con rể mà sao nó cứ ăn trộm trong nhà'… Sau đó, chưa đầy một tháng thì mẹ Nga đuổi anh Nam ra khỏi nhà và anh Nam đã đánh mẹ Nga…”. Nói đến đây, nữ danh hài bật khóc nghẹn ngào.

    Thúy Nga còn cho biết thêm, chồng của cô cũng thường xuyên đánh đập cô mỗi khi đi nhậu say xỉn về nhà, và những người thân của Thúy Nga như em trai cô là người chứng kiến. 

    Thúy Nga bật khóc khi nói về mẹ ruột cô bị chồng cũ đánh.

    Về căn nhà đem thế chấp ngân hàng lấy 350.000 USD (hơn 7 tỉ đồng) mà theo Thúy Nga nói là để cho chồng cũ lấy tiền làm ăn, Thúy Nga cho biết đó là tài sản của riêng cô, do chính cô vay của dì ruột để mua.

    Thúy Nga cũng cho biết, hiện cô đã được chồng cũ trả lại 3 tỉ đồng (trong đó có 1,5 tỉ đồng là vay mượn của dì ruột Thúy Nga) và lấy lại được sổ đỏ căn nhà này khi chấp nhận trả hết nợ nần trước đó cho chồng cũ.

    “Sau khi Nga sinh con xong, Nga nợ nần rất nhiều từ những vụ anh Nam để lại… anh Nam nói anh sẽ trả lại sổ đỏ căn nhà cho Nga nếu Nga phải chi trả tất cả số nợ nần. Sau đó Nga đồng ý nên anh Nam có giao sổ đỏ cho Nga và Nga cũng mừng, chạy về Việt Nam để lo trả số nợ”, Thúy Nga nói. Hiện, Thúy Nga chỉ muốn chồng cũ - ông Nam phải trả cho dì ruột của cô 1,5 tỉ đồng còn nợ.

    Riêng việc chồng cũ tố Thúy Nga thay đổi họ tên con gái của ông (bé Nguyệt Cát) cho người khác, là người chồng kết hôn ở Mỹ của Thúy Nga tên là Nghĩa, nữ danh hài khẳng định:

    “Hôm nay, Nga công bố một điều là bé Nguyệt Cát không phải là con anh Nam mà là con anh Nghĩa. Anh Nghĩa là người đứng sau lưng Nga mà cả anh Nam cũng không biết điều đó...

    Khi Nga công bố anh Nam nợ tài sản thì anh Nam đánh lạc hướng dư luận và đòi bé Nguyệt Cát làm con… Thực tế, anh Nam chưa bao giờ mua cái gì khi Nga có bầu, mà người chăm sóc Nga ở Mỹ khi mang bầu là anh Nghĩa và gia đình anh Nghĩa… Mấy năm nay, anh Nam không chăm lo cho bé Cát mà người lo là anh Nghĩa, anh Nam cũng chưa từng lo một cái tã… mà gia đình anh Nghĩa lo mọi chuyện…”.

    Cuối cùng, Thúy Nga bày tỏ muốn kết thúc mọi chuyện ồn ào ở đây và sẽ không kiện tụng chồng cũ: “Nga muốn chấm dứt mọi chuyện ở đây và không có kiện tụng gì vì Nga và anh Nam không còn liên quan gì nữa… Nga chỉ viết nhật ký nhưng qua đây mới biết anh Nam rất nham hiểm, muốn kiện để làm cớ tố cáo Nga để Nga gặp khó khăn ở Mỹ… Nga giờ chỉ muốn anh Nam trả lại 1,5 tỉ cho dì của Nga, là số tiền mà anh đã mượn… Nếu anh Nam có kiện tụng gì thì Nga sẵn sàng ra hầu tòa”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-gap-go-bao-chi-tuyen-bo-con-gai-khong-phai-cua-chong-cu-a80523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan