+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/12: Người phụ nữ bán gà bị chồng sát hại giữa chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/12/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/12/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ bán gà bị chồng sát hại giữa chợ

    Lực lượng công an phong tỏa hiện trường xảy ra vụ người phụ nữ bán gà bị chồng sát hại giữa chợ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tối 3/12, một vụ án mạng xảy ra tại khu chợ ở xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 cùng ngày, người dân tại khu vực trên phát hiện một phụ nữ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

    "Nghi phạm là chồng của nạn nhân, người này đã ra đầu thú ngay sau khi gây án", Chủ tịch UBND xã Xuân Quan nói.

    Theo lãnh đạo địa phương, nghi phạm và nạn nhân là người ở nơi khác đến khu chợ ở xã Xuân Quan để buôn bán gà. Nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân, nghi phạm chưa được tiết lộ.

    Công an huyện Văn Giang đang phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

    Khởi tố lãnh đạo Công ty thủy sản Minh Hiếu ở Bạc Liêu

    Chiều 3/12, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu vừa tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ba bị can là lãnh đạo Công ty thủy sản Minh Hiếu, có trụ sở tại thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại các Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank - chi nhánh Bạc Liêu), ngân hàng Á Châu (ACB - chi nhánh Cà Mau) và ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV - Chi nhánh Cà Mau).

    Các bị can bị khởi tố gồm: Lê Thị Hạc (SN1964), Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty thủy sản Minh Hiếu; Ngô Chí Dũng (SN 1960), Phó Giám đốc Công ty thủy sản Minh Hiếu và Nguyễn Thị Út (SN 1982), Thủ quỹ Công ty thủy sản Minh Hiếu. Cả 3 bị can cùng ngụ tại phường 1, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

    2 bị can Lê Thị Hạc và Ngô Chí Dũng bị tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra. Còn bị can Nguyễn Thị Út, do có con nhỏ nên thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cũng đã thực hiện lệnh khám xét nơi làm việc, nhà riêng của 3 bị can trên.

    Trước đó, ngày 7/10/2014, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã ký Quyết định số 37/QĐ-PC46, khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại các ngân hàng trên.

    Nghi vấn mâu thuẫn gia đình, chồng đốt xe máy khiến vợ bỏng nặng

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh minh họa 

    Ngày 3/12, Công an huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc người chồng phóng hỏa, đốt nhà làm bà N.T.H. (45 tuổi, người địa phương) bị bỏng nặng.

    Trước đó, trưa 2/12, trong khi bà H. đang ngủ thì người chồng tên là Đ., bê xe máy đến gần giường, mở nắp bình xăng và châm lửa đốt. Bình xăng phát nổ khiến cho ngôi nhà bị cháy.

    Khi vụ cháy xảy ra, người chồng đã chạy thoát ra ngoài, còn bà H. bị mắc kẹt bên trong nhà. Ngôi nhà cấp 4 cùng tài sản bên trong bị ngọn lửa thiêu rụi.

    Bà H. được người thân đưa đi bệnh viện trong tình trạng bị bỏng 70% cơ thể.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại nơi xảy ra sự việc và báo cáo về Công an huyện Vân Đồn thụ lý giải quyết, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc. Cũng theo chính quyền sở tại, căn nhà bị cháy là ngôi nhà cấp 4, vợ chồng bà H. làm nghề tự do và bà Đ. là người chồng thứ 2.

    Điều tra vụ 2 bé gái khuyết tật nghi bị xâm hại tình dục ở Thanh Hóa

    Ngày 2/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đang điều tra để xác định việc có hay không 2 bé gái H. (10 tuổi) và T. (9 tuổi, cùng trú xã Xuân Bái) bị xâm hại tình dục.

    Trước đó, tối ngày 24/11, Công an xã Xuân Bái nhận được tố giác của bà Đ.T.T. (SN 1973, trú tại xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân) về việc khi bà T. tắm rửa cho con gái là cháu H. thì phát hiện âm đạo của cháu H. bị tấy đỏ và có chất dịch màu trắng.

    Nghi ngờ cháu H. bi xâm hại tình dục nên bà T. đã báo cáo cho cơ quan chức năng.

    Tiếp đó, ngày 26/11, bà N.T.H. (SN 1963, trú tại xã Xuân Bái) dẫn cháu nội là T. đến trình báo cháu T. nghi bị xâm hại tình dục.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành kiểm tra, xác minh, làm việc với người bị hại và những người có liên quan; đồng thời tiến hành trưng cầu pháp y đối với cháu T. và cháu H nhưng chưa có kết quả.

    Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng chưa phát hiện 2 bé gái này bị tổn thương bên ngoài cũng như bên trong âm hộ.

    Quá trình xác minh được biết cháu H. bị câm điếc bẩm sinh, khiếm thính, còn cháu T. bị thiểu năng trí tuệ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-412-nguoi-phu-nu-ban-ga-bi-chong-sat-hai-giua-cho-a348191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan