+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên bộc bạch về 'báu vật' từng bị mất trong chuyến từ thiện

    (ĐS&PL) - Theo Thủy tiên, đây là món đồ cô giữ gìn và nâng niu, coi như một thứ kỷ niệm vô giá, tuy nhiên lại bị mất trong chuyến từ thiện khiến nữ ca sĩ vô cùng tiếc nuối.

    Gần đây, Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ về một món đồ đặc biệt mà cô mang theo trong một chuyến từ thiện diễn ra cách đây 3 năm.

    Đó chính là chiếc nón lá, một vật phẩm đồng hành trung thành và không thể thiếu trong các hoạt động cứu trợ của nữ ca sĩ, đặc biệt là trong chuyến đi đến miền Trung và miền Tây. Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Thủy Tiên đã bất ngờ sử dụng lại chiếc nón lá này để che chắn trong suốt quá trình di chuyển.

    Tuy nhiên, khi nhờ stylist cầm giúp thì người này lại hiểu lầm chiếc nón là của những người trong khu nghỉ dưỡng nên vô tình đánh mất.

    Điều này khiến cô khá tiếc nuối: "Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, miền Trung cứu trợ, nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạt tóc. 3 năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm giùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao bà làm tóc bả nói: 'Ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'. Ủa em?". 

    thuy tien boc bach ve mon do bau vat tung bi mat trong chuyen tu thien 2
    Thuỷ Tiên vô tình bị mất chiếc nón lá đồng hành trong các chuyến từ thiện.

    Trước đó, Thủy Tiên đã trải qua một khoảng thời gian gặp nhiều tranh cãi liên quan đến hoạt động từ thiện trong quá trình tham gia các hoạt động cứu trợ. Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ đã dần ổn định và thay đổi cách thức chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

    Cách đây không lâu, chủ nhân ca khúc Giấc mơ tuyết trắng đã lên tiếng giải thích việc đếm ''6 tờ 500 nghìn thành 5 triệu đồng''. Cô khẳng định bản thân bị oan do những đoạn clip được chỉnh sửa khiến người khác cho rằng cô ăn chặn từ thiện.

    Thuỷ Tiên cũng bức xúc khi cho rằng dù đã livestream rõ ràng, tuy nhiên nhiều người cố tình cắt ghép và bỏ đi đoạn sau để lan truyền sai sự thật. Điều này khiến cô bị chỉ trích ăn chặn tiền. Vợ của Công Vinh bất lực trước loạt thông tin sai sự thật và những lời nói vô lý đến từ antifan.

    "Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên", nữ ca sĩ phân trần. 

    Sau thời gian im ắng vì ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên đang dần trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia các sự kiện giải trí. 

    thuy tien boc bach ve mon do bau vat tung bi mat trong chuyen tu thien
    Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của Thủy Tiên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-boc-bach-ve-mon-do-bau-vat-tung-bi-mat-trong-chuyen-tu-thien-a576499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan