+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên lần đầu được mẹ chồng "tháp tùng" đi dự sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện cùng mẹ chồng trước sự kiện đông người, cặp mẹ chồng-nàng dâu đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều fan hâm mộ vây kín.

    Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện cùng mẹ chồng trước sự kiện đông người, cặp mẹ chồng-nàng dâu đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều fan hâm mộ vây kín xung quanh.

    Sáng 10/12, nữ ca sĩ Thủy Tiên cùng mẹ chồng - bà Hồ Thị Tuệ cùng tham dự sự kiện do doanh nhân Phan Thị Mai tổ chức nhân dịp kỷ niệm thẩm mỹ viện. Đây là lần đầu tiên và cũng rất hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện trên thảm đỏ cùng với mẹ chồng của mình.

    Thủy Tiên cùng với mẹ chồng (trái) và doanh nhân Phan Thị Mai (phải) tại sự kiện.

    Thủy Tiên xuất hiện tại sự kiện với trang phục giản dị nhưng vẫn thu hút đông đảo sự chú ý vì vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp. Bà xã Công Vinh cho biết, trong thời gian đi cứu trợ miền Trung vừa qua, bản thân cô gặp nhiều vấn đề về da, sức khỏe do lội nước và di chuyển nhiều. Vì vậy, việc chọn một nơi uy tín để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là điều mà Thủy tiên ưu tiên hàng đầu.

    Sau thời gian đi cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên cần tìm một địa điểm uy tín để làm đẹp.

    Bà xã Công Vinh cũng tiết lộ, do mẹ chồng đã có tuổi nên cô muốn bà thử một số dịch vụ để giảm nám, tái tạo làn da... Đây cũng là dịp nữ ca sĩ gần gũi, trò chuyện cùng mẹ chồng khi bà vào Sài Gòn thăm con cháu.

    Đông đảo người hâm mộ kéo đến sự kiện Thủy Tiên tham gia. 

    Khi ra về sau sự kiện, Thủy Tiên và mẹ chồng gặp khó khăn khi hàng trăm fan vây kín để thấy thần tượng. Cô phải di chuyển liên tục để thoát khỏi đám đông. Với sự có mặt của Thủy Tiên, sự kiện thu hút rất đông người hâm mộ đôi khi trở nên náo loạn, lực lượng bảo vệ phải can thiệp để tránh ùn tắc giao thông.

    Thủy Tiên lần đầu đi sự kiện cùng mẹ chồng. 

    Trước đây, Thủy Tiên từng tiết lộ cô cảm thấy hạnh phúc vì được mẹ chồng thương yêu như con gái ruột. Bà Tuệ rất tự hào về cô con dâu hiền lành, chu đáo, giàu lòng nhân ái. Bà kể những ngày lễ Tết hay khi mẹ chồng ốm đau, Thủy Tiên luôn thăm hỏi ân cần và thể hiện tình cảm với mẹ chồng cũng như tất cả người thân bằng những hành động thiết thực.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-lan-dau-duoc-me-chong-thap-tung-di-du-su-kien-a349028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan