+Aa-
    Zalo

    Bộ ba Thủy Tiên - Ngọc Trinh - Linh Chi được dân mạng "soi" từng là bạn diễn trên phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra bộ ba người đẹp Thủy Tiên - Ngọc Trinh - Linh Chi từng có duyên hợp tác với nhau trong cùng một bộ phim.

    Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra bộ ba người đẹp Thủy Tiên - Ngọc Trinh - Linh Chi từng có duyên hợp tác với nhau trong cùng một bộ phim.

    Tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, sự việc về thái độ, hành động và lối ứng xử giữa những ngôi sao tham dự sự kiện Thủy Tiên, Ngọc Trinh, Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020.

    Trước loạt nghi vấn được khán giả đặt ra về cách hành xử không đúng mực của Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh, đến sáng 8/12, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng dòng trạng thái giải thích về sự việc trên trang cá nhân.

    Ca sĩ Thủy Tiên 

    Nữ ca sĩ cho rằng do lý do sức khỏe cá nhân nên đã chủ động ra về trước chứ không hề có chuyện "sân si" như khán giả nhận định. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng bày tỏ mong muốn và kêu gọi khán giả không tấn công các nghệ sĩ có trong đoạn clip.

    Trong lúc sự việc vẫn đang được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bộ phim mà ba người đẹp Thủy Tiên - Ngọc Trinh - Linh Chi từng tham gia đóng chung. Được biết, đó là phim Vu quy đại náo do "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đảm nhận vai nữ chính.

    "Nữ hoàng nội y" đóng vai nữ chính trong "Vu quy đại náo".

    Trong dự án này, Ngọc Trinh đảm nhận vai chính cùng với Diệu Nhi, còn Thủy Tiên và Linh Chi chỉ góp mặt trong vai phụ. Trong phim, Thủy Tiên đảm nhận vai ngôi sao nổi tiếng và cũng là giám khảo của 1 cuộc thi tài năng. Dù xuất hiện không nhiều, cô cũng kịp gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và những lời nói, hành động điệu đà, nữ tính.

    Thủy Tiên xuất hiện không nhiều trong phim nhưng cũng kịp gây ấn tượng với khán giả.

    Thủy Tiên cho biết, cô nhận lời đóng phim chỉ vì có mối quan hệ tốt với nhà sản xuất và đạo diễn. Ban đầu, Thủy Tiên được mời vai có nhiều đất diễn nhưng do quá bận rộn với lịch trình riêng nên sau đó Thủy Tiên mới đóng vai khách mời, xuất hiện trong vài phân đoạn.

    Về phía Linh Chi, cô đóng vai người thứ ba, "giật" người yêu của nữ chính do Ngọc Trinh thủ vai. Ban đầu, nhân vật nữ chính có quan hệ yêu đương với một anh chàng điển trai (Lâm Vinh Hải thủ vai), song sau đó anh chàng này đã phản bội người yêu để đi theo "người thứ ba".

    Linh Chi và Lâm Vinh Hải đóng chung phim Vu quy đại náo.

    Được biết, sau khi bộ phim Vu quy đại náo đóng máy, Ngọc Trinh - Linh Chi ít có dịp tái hợp với Thủy Tiên, cho đến khi sự việc gần đây xảy ra tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ba-thuy-tien---ngoc-trinh---linh-chi-duoc-dan-mang-soi-tung-la-ban-dien-tren-phim-a348771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan