+Aa-
    Zalo

    Tiềm năng của dịch vụ VAS tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dịch vụ giá trị gia tăng trên di động (VAS) đang bước vào thời kỳ tăng trưởng nóng tại Việt Nam. Những con số nói lên xu hướng phát triển của VAS.

    Dịch vụ giá trị gia tăng trên di động (VAS) đang bước vào thời kỳ tăng trưởng nóng tại Việt Nam. Những con số nói lên xu hướng phát triển của VAScơ hội phát triển kinh doanh giành cho các đối tác hợp tác với SMS.VN
    Việt Nam là một quốc gia đang phát triển nhanh về số lượng người sử dụng internet và các thiết bị số, đặc biệt là mạng xã hội và thiết bị di động .
    Theo hãng nghiên cứu Nielsen, người Việt Nam có thói quen sử dụng di động thường xuyên, trong đó 54\% người dùng kiểm tra thiết bị di động (thường là điện thoại di động), 91\% luôn có thiết bị di động bên mình trong suốt cả tuần.
    Số liệu về thuê bao di động trả trước chiếm 89\% trong khi tỷ lệ trả sau chỉ là 11\%, và kết nối 3G chỉ 16\% trên tổng dân số.  
     
    (Nguồn: GSMA Intelligence)
    Theo đó, trong năm 2014, tại Việt Nam sẽ có 17,22 triệu smartphone dự kiến được bán ra thị trường thì có tới 14,2 triệu máy, tức 82\%, được bán cho những người dùng lần đầu tiên sử dụng smartphone. Tỷ lệ sử dụng smartphone đang có xu hướng ngày càng tăng, tỷ lệ sử dụng smartphone để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, mua hàng và thanh toán đang ngày càng tăng.
     
    (Nguồn:“Our mobile Plannet” report)
    Đồng nghĩa với sự phát triển của các thiết bị di động, thói quen sử dụng di động thường xuyên, tăng số lượng sự dụng kết nối 3G, với tỷ lệ sử dụng smartphone tăng cao dẫn đến sự phát triển của ngành dịch VAS, nhu cầu khách hàng sử dụng di động là công cụ thiết yếu hàng ngày để tìm kiếm, nhận thông tin, sử dụng các dịch vụ giải trí như:
    - Giải trí: Nhạc chuông, nhạc chờ, Logo, Hình ảnh, VideoClip, tin nhắn hình
    - Dịch vụ tương tác với di động: Voting, Marketing
    - Tư vấn Thông tin Xã hội: Bóng đá, Xổ số, Chứng khoán, Giáo dục, Thông tin tuyển sinh...
    - Tư vấn Chuyên sâu: Giáo dục tình yêu giới tính, Chiêm tinh, Trắc nghiệm vui, Trò chơi trúng thưởng…
    Nhu cầu sử dụng nhận thông tin trên di động cao thêm nữa đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động cũng đa dạng: từ trẻ đến người già sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích phù hợp.
    Bạn là cá nhân hay doanh nghiệp đều có cơ hội để tham gia vào thị trường tiềm năng này ngay hôm nay để sớm đạt được thành tựu cùng SMS.vn
    SMS.VN hỗ trợ giải pháp kỹ thuật, cung cấp nội dung, cung cấp đầu số, tư vấn kịch bản kinh doanh đảm bảo đối tác phát triển kinh doanh.
    Hợp tác miễn phí, chia sẻ doanh thu đến 90\% sau chi phí cho nhà mạng, và đầu số.
     Để biết chi tiết hình thức hợp tác liên hệ:
    Website: http://SMS.vn
    Hotline: 0904885035
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-nang-cua-dich-vu-vas-tai-viet-nam-a69115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan