+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Tiến Linh "dè chừng" đối thủ: "Trận đấu gặp Indonesia vô cùng khó khăn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đánh giá rất cao đối thủ Indonesia, đội bóng vừa xuất sắc cầm hòa Thái Lan 2-2 ngày 3/6.

    Thắng 3-1 ở lượt đi, tuy nhiên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng Việt Nam sẽ đối diện với rất nhiều thách thức khi tái ngộ Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 7/6.

    Indonesia không còn cơ hội đi tiếp nhưng gây bất ngờ bằng việc cầm hòa Thái Lan 2-2 sau hai lần bị dẫn, ở lượt trận thứ sáu bảng G tối 3/6. Điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 giúp đội bóng xứ vạn đảo lên tinh thần. HLV Shin Tae-yong tuyên bố có thể đánh bại Việt Nam, còn đội trưởng Evan Dimas khẳng định anh và các đồng đội sẽ chơi hay hơn khi đối đầu đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

    tien dao tien linh de chung doi thu indonesia tran dau gap indonesia vo cung kho khan2
    Tiến Linh và các đồng đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Indonesia.

    Mặc dù đang đứng đầu bảng với 11 điểm nhưng hàng công của tuyển Việt Nam mới ghi được 5 bàn thắng, bằng với chỉ số của đội cuối bảng Indonesia (cùng ghi được 5 bàn nhưng thi đấu nhiều hơn Việt Nam một trận). Hiện tại UAE là đội ghi nhiều bàn thắng nhất bảng G với 12 bàn thắng. Tuy nhiên, về khả năng phòng ngự, Việt Nam đang có chất lượng tốt nhất khi mới lọt lưới 1 bàn thua.

    Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thẳng thắn cho rằng: "Trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn, tuy nhiên mọi sự chuẩn bị đang được hoàn tất. Hy vọng Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Indonesia".

    tien dao tien linh de chung doi thu indonesia tran dau gap indonesia vo cung kho khan11
    Nguyễn Tiến Linh cho rằng Việt Nam sẽ đối diện với rất nhiều thách thức khi tái ngộ Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

    "Trong các buổi tập, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt nhất. Đối đầu với Indonesia, toàn đội sẽ nỗ lực giải quyết các vấn đề trên hàng công cũng như kết hợp với sự chắc chắn của hàng thủ để có thể mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam", tiền đạo sinh năm 1997 cho hay.

    Ngoài đối thủ Indonesia, Tiến Linh còn ngại sức mạnh của chủ nhà UAE. Đội vừa giành chiến thắng 4-0 trước Malaysia ở loạt trận thứ 5 để vươn lên vị trí nhì bảng, kém Việt Nam 2 điểm.

    "Tôi có xem qua trận đấu đó. UAE chơi trên sân nhà và có lợi thế. Họ có tiền đạo Ali Mabkhout mà tuyển Việt Nam phải dè chừng. Anh ấy đang có phong độ tốt và sẽ trở lại ở trận lượt về. Đó sẽ là trận đấu khó khăn", Tiến Linh nhận xét.

    Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của LĐBĐ châu Á. Khoảng cách an toàn với các phóng viên phải được thực hiện nghiêm chỉnh theo quy tắc "bong bóng".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-tien-linh-de-chung-doi-thu-tran-dau-gap-indonesia-vo-cung-kho-khan-a503029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan