+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình bị loại, tuyển Việt Nam đã chốt danh sách thi đấu Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 27/12, trong danh sách đăng ký gửi cho Ban tổ chức Asian Cup 2019, có một người không được điền tên đó là Đinh Thanh Bình - tiền đạo trẻ của HAGL.

    Tối 27/12, trong danh sách đăng ký gửi cho Ban tổ chức Asian Cup 2019,  có một người không được điền tên đó là Đinh Thanh Bình - tiền đạo trẻ của HAGL.

    HLV Park Hang-seo vừa đem theo 24 tuyển thủ Việt Nam tới Qatar tập huấn nhưng chỉ được đăng ký 23 cầu thủ chính thức dự Asian Cup 2019.

    Và theo danh sách VFF gửi lên Ban tổ chức Asian Cup 2019 (AFC), Đinh Thanh Bình là cầu thủ không có tên trong danh sách sơ bộ 23 cầu thủ Việt Nam dự giải lần này. Anh được cho là trường hợp dự phòng cho Nguyễn Trọng Hoàng - người đang gặp chấn thương dây chằng nhưng vẫn nhiều cơ hội bình phục trước thềm giải đấu châu lục.

    Đinh Thanh Bình - tiền đạo trẻ của HAGL. Ảnh: Bongda24h

    HLV Park Hang-seo vẫn quyết định đem theo Trọng Hoàng trong chuyến tập huấn tại Qatar. Bởi Trọng Hoàng đóng vai trò quan trọng bên hành lang cánh phải của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

    Trong trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng hồi phục tốt, Đinh Thanh Bình sẽ phải về nước. Còn ngược lại, HLV Park Hang-seo vẫn kịp thay đổi danh sách, ông sẽ điền tên cầu thủ thay thế Trọng Hoàng vào buổi họp kỹ thuật trước thềm giải đấu. Đây mới là buổi họp chốt danh sách cuối cùng của các đội tuyển dự Asian Cup 2019.

    Trước đó, sau buổi tập vào sáng 26/12, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar. Ngoài Lục Xuân Hưng, 3 cầu thủ còn lại nói lời chia tay là Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Ngô Tùng Quốc (CLB Cần Thơ) và Phan Thanh Hậu (HAGL) - cả 3 đều được gọi bổ sung sau AFF Cup 2018.

    Ngay từ khi bắt đầu tập trung cho Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã gây bất ngờ khi không triệu tập 3 cầu thủ vô địch AFF Cup là Anh Đức, Văn Quyết và Đình Trọng. Trong đó, Đình Trọng phải sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương ở bàn chân phải khiến anh lỡ hẹn giải đấu lớn trên đất UAE.

    Tại Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến có một trận giao hữu với đội tuyển Philippines vào ngày 31/12 tại Qatar. Đến ngày 4/1, đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước khi bước vào trận mở màn Aisan Cup 2019 gặp Iraq vào tối 8/1.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-tre-dinh-thanh-binh-bi-loai-tuyen-viet-nam-da-chot-danh-sach-thi-dau-asian-cup-2019-a256893.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan