+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Văn Toàn sắp gia nhập đội bóng Hàn Quốc?

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Văn Toàn sẽ gia nhập CLB Seoul E-Land theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL.

    Trước khi kết thúc hợp đồng với HAGL, Nguyễn Văn Toàn bày tỏ mong muốn được thi đấu ở nước ngoài và nguyện vọng này của anh nhanh chóng được đáp ứng. Theo VietNamNet, tiền đạo sinh năm 1996 sắp khoác áo CLB Seoul E-Land ở giải hạng Nhì Hàn Quốc (K-League 2).

    CLB Seoul E-Land được đánh giá là phù hợp với Văn Toàn. Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng thay vì lận đận nếu chơi ở K League 1. Quá trình đàm phán giữa đôi bên đã hoàn thành đến 90%, hai bên xác định nếu không có gì thay đổi thì sẽ sớm công bố.

    Được biết, nam tiền đạo sẽ gia nhập đội bóng xứ kim chi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên tiến hành ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023.

    tien dao van toan sap gia nhap doi bong han quoc
    Văn Toàn sắp sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-land. 

    Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa hơn 1,5 vạn người. Dù chỉ là đội bóng hạng hai nhưng bóng đá Hàn Quốc rất phát triển, buộc Văn Toàn phải nỗ lực thực sự.

    HLV Park Choong-kyun đang là người dẫn dắt Seoul E-Land. Vị chiến lược gia này từng có thời gian làm việc ở Hà Nội FC trước khi chia tay hồi đầu mùa giải 2022. Ông cũng đã xem Văn Toàn thi đấu và hiểu rõ năng lực của tiền đạo trẻ.

    Trước đó, hai đồng đội của Văn Toàn là Công Phượng và Xuân Trường đều từng thi đấu ở K League 1 cho Incheon United và Gangwon FC nhưng không thành công vì nhiều yếu tố về cả chuyên môn và cuộc sống.

    Rút kinh nghiệm, Văn Toàn có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt. Hiện, chân sút này đang tranh thủ học thêm tiếng Hàn Quốc. Trước mắt, anh sẽ tập nói với các trợ lý ngôn ngữ ở tuyển Việt Nam, đồng thời học thêm từ điển bóng đá Việt - Hàn để có thêm từ ngữ chuyên môn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-van-toan-sap-gia-nhap-doi-bong-han-quoc-a559875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan