+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo "yếu chuyện ấy" muối mặt tái hợp người đẹp bốc lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng đá bay người đẹp Alessia Ventura một cách không thương tiếc nhưng cựu tiền đạo Pipo Inzaghi phải muối mặt nối lại tình cảm với mỹ nhân xứ mỳ ống.

    (ĐSPL) – Từng "đá bay" người đẹp Alessia Ventura một cách không thương tiếc cách đây 3 năm nhưng việc liên tiếp bị các chân dài chê bai "yếu chuyện ấy" khiến cựu tiền đạo Pipo Inzaghi muối mặt nối lại tình cảm với mỹ nhân xứ mỳ ống.
    Nói đến Pipo Inzaghi là nói đến một tiền đạo lừng danh của bóng đá Italia và thế giới. Khi còn là cầu thủ anh từng là chân sút khiến mọi hàng phòng ngự phải khiếp sợ với khả năng săn bàn trong vòng cấm thượng thừa. không chỉ nổi đình nổi đám trên sân cỏ, cựu ngôi sao của AC Milan còn được biết đến như một tay chơi, một sát thủ tình trường siêu hạng nhờ vẻ ngoài điển trai chẳng kém một tài tử điện ảnh Hollywood, túi tiền rủng rỉnh cùng lối ăn nói có duyên.
    Tiền đạo
    Ventura bóng hồng của Inzaghi
    Chẳng thế mà Inzaghi dễ dàng hạ gục hàng loạt siêu mẫu thuộc hàng sắc nước hương trời, trong đó có Alessia Ventura. Tuyển thủ Italia từng cặp kè mỹ nhân nóng bỏng này hồi năm 2010. Cả hai đã trải qua những tháng ngày hành phúc. Tuy nhiên khi “no xôi chán chè”, Inzaghi đã chủ động “đá bay” người đẹp sinh năm 1980 để chay theo những bóng hồng khác trẻ trung hơn chỉ sau đó một năm.
    Sau khi chia tay Ventura, Inzaghi đã "bập" vào cô nàng Michelle Hunziker và nhiều mỹ nhân khác nữa. Thế nhưng tất cả đều chẳng đi đến đâu. Bởi lẽ phần nhiều trong đó tỏ ra thất vọng với bản tính lăng nhăng, thậm chí không ít người lên tiếng chê bai về khả năng "giường chiếu" kém cỏi của tiền đạo có biệt danh siệu dự bị trên mặt báo.
    Tiền đạo
    Inzaghi và Alessia vừa nối lại tình xưa
    Và khi đã bước sang tuổi 42 đồng thời không còn hứng thú với những cuộc phiêu lưu tình ái cũng như mặc cảm với bản lĩnh đàn ông nên ngay khi gặp lại Ventura, chân sút nổi danh một thời này đã tìm cách tái hợp bồ cũ. Cặp đôi vừa bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc tối tại nhà hàng hạng sang ở Milan. Đáng nói hơn, Inzaghi và Alessia còn vô tư “khóa môi” cũng như liên tục có những cử chỉ thân mật.
    Siêu mẫu kiêm diễn viên Ventura từng nhiều lần bộc bạch rằng Inzaghi là chàng trai duy nhất cô hằng khao khát được lấy làm chồng, còn "Siêu Pippo" cũng thừa nhận bản thân đã phạm sai lầm khi chia tay người yêu trước đây. Với việc chấp nhận “nhai lại” bóng hồng từng qua tay, có lẽ siêu dự bị này sẽ kết thúc đời trai tân ở đây.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-yeu-chuyen-ay-muoi-mat-tai-hop-nguoi-dep-boc-lua-a23593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan