+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Khởi tố, bắt tạm giam người đàn ông chuyên lừa phụ nữ vào khách sạn để trộm tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lòng tin của bạn gái quen qua mạng, Khanh (quê Tiền Giang) đã rủ nạn nhân vào khách sạn rồi trộm tài sản.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 1/6, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Mai Hồng Khanh (40 tuổi, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    tien giang khoi to bat tam giam nguoi dan ong chuyen lua phu nu vao khach san de trom tai san
    Khanh tại Cơ quan Công an. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Được biết, thông qua mạng xã hội Facebook, Khanh đã làm quen với một người phụ nữ ở huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, đang làm việc tại TP.HCM.

    Nguồn tin cho hay, sau khoảng một tháng làm quen và trò chuyên trên Facebook, đến ngày 9/5, Khanh đã rủ người phụ nữ về quê Khanh ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang chơi.

    Báo Dân Trí thông tin thêm, khoảng 2h ngày 10/5, Khanh đã đưa người nữ đến khách sạn ở huyện Cái Bè để "tâm sự". Tại đây, Khanh đã tự ý lấy điện thoại và chiếc ví (có 7 triệu đồng) của người phụ nữ. Lúc này, thấy Khanh có biểu hiện nghi vấn, người phụ nữ có hỏi thì Khanh giải thích là giữ giúp tài sản.

    Sau đó, hai người cùng rời khỏi nhà nghỉ và đi ăn sáng cùng nhau. Khanh có trả lại điện thoại cho người phụ nữ, còn ví tiền thì Khanh chỉ đưa 200.000 đồng. Lợi dụng lúc người phụ nữ đang mua hàng, đối tượng này đã bỏ trốn.

    Ngày 18/5, tại cơ quan công an, Khanh thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Khanh cũng khai, với thủ đoạn tương tự, vào cuối tháng 4, Khanh đã trộm xe máy, điện thoại của một phụ nữ khác ở Tuyên Quang.

    Ngày 1/6, Công an huyện Cái Bè thi hành lệnh bắt tạm giam Mai Hồng Khanh về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-khoi-to-bat-tam-giam-nguoi-dan-ong-chuyen-lua-phu-nu-vao-khach-san-de-trom-tai-san-a577461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan