Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Tiên tri" lạc đà đoán đúng 100\%, phán Bồ Đào Nha sẽ hạ Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vượt mặt chú gấu Misa, nhà tiên tri lạc đà có tên Shaheen đang gây sốt khi phán chuẩn xác cả 4 trận đấu được hỏi ý tại World Cup 2014.

    (ĐSPL)  – Vượt mặt chú gấu Misa, nhà tiên tri lạc đà có tên Shaheen đang gây sốt khi phán chuẩn xác cả 4 trận đấu được hỏi ý tại World Cup 2014.
    Được biết lạc đà Shaheen có xuất xứ từ Trung Đông. Trước trận tử chiến giữa Bồ Đào Nha - Đức, nhà tiên tri này được yêu cầu dự đoán đội thắng. Dù không sở hữu đội hình nhiều sao đối thủ và có thành tích đối đầu kém hơn hẳn, thậm chí ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo chỉ mới bình phục chấn thương nhưng nhà tiên tri này vẫn cho rằng đội bóng xứ Iberia sẽ hạ gục đối thủ.
     Lạc đà Shaheen phán Bồ Đào Nha hạ gục Đức.
    Đây không phải là lần đầu Shaheen đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu và điều đáng nói cả 4 trận đấu được tham khảo ý kiến, anh bạn này đều phán đúng như thần. Cụ thể trong trận đấu khai màn Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20, tiên tri Shaheen đã đưa ra dự báo rằng chiến thắng sẽ thuộc về chủ nhà Brazil trong cuộc đối đầu với Croatia. Kết quả sau đó hệt như lời phán của người hùng sa mạc, Neymar và các đồng đội đã vượt qua đại diện châu Âu với tỷ số 3-1. Mức độ khó tăng lên rất nhiều khi Shaheen được thỉnh cầu dự đoán đội thắng trong cặp đấu nhiều duyên nợ giữa Tây Ban Nha và Hà Lan.
    Video trận đấu lạc đà Shaheen đoán đúng
    Trước trận, nhà đương kim vô địch thế giới được các chuyên gia đánh giá trên cơ Hà Lan nhờ dàn sao chất lượng và thi đấu với nhau nhiều năm cũng như thành tích đối đầu tốt hơn. Dù vậy tiên tri lạc đà lại phán điều ngược lại. Không nhiều người tin vào khả năng đọc vị đó của Shaheen nhưng sau khi trận đấu khép lại với kết quả 5-1 nghiêng về Hà Lan, tất cả đều thán phục khả năng biết trước quá khứ của con vật này.
    Trước trận mở màn bảng C giữa Anh và Italia, nhà tiên tri có bướu trên lưng tiếp tục được tham khảo ý kiến. Đó là trận đấu không hề dễ đoán bởi sự kỵ dơ giữa hai đội. Nhiều chuyên gia cho rằng Tam sư với dàn sao tài năng đang vào độ chín sẽ trả thành công món nợ để thua ở tứ kết Euro 2012. Dù vậy lạc đà Shaheen lại chọn đoàn quân áo Thiên thanh thắng cuộc. 90 phút khép lại kết quả đúng như vậy.
    Tương tự Shaheen cũng đoán đúng Argentina là đội giành 3 điểm trong cuộc đo sức với Bosnia & Herzegovina ở bảng F. Nhân bảo như thần bảo, đoàn quân xứ Tango đã nhẹ nhàng đánh bại đại diện lục địa già 2-1.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tri-lac-da-doan-dung-100-phan-bo-dao-nha-se-ha-duc-a37053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan