Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video Messi tỏa sáng, Argentina thắng dễ Bosnia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Pha lập công của Messi và tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Kolasniac đã giúp đội bóng xứ Tango đánh bại Bonsina với tỷ số 2-1.

     

    (ĐSPL) - Pha lập công của Messi và tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Kolasniac đã giúp đội bóng xứ Tango đánh bại Bonsina với tỷ số 2-1 trong trận ra quân tại World Cup 2014.

    Nhập cuộc với thế trận khá chậm rãi, nhưng Argentina sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Di Maria treo bóng khó chịu vào trong vòng cấm khiến Kolasniac lóng ngóng đưa bóng thẳng về lưới nhà. 1-0 cho Albiceleste. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

    Sự chủ động sau giờ nghỉ của đội bóng Nam Mỹ tiếp tục được duy trì. Trong bối cảnh đó việc họ có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 65 chẳng khiến ai bất ngờ.  Messi pha bưt tốc trước khi tung ra cú dứt điểm dội cột dọc đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Begovic. Những nỗ lực của Bosnia chỉ giúp họ tìm được bàn gỡ danh dự do công của Ibisevic 5 phút trước khi trận đấu khép lại. Đánh bại Bosnia 2-1, ĐT Argentina tạm thời dẫn đầu bảng F với 3 điểm.

    Đội hình xuất phát

    Argentina: Romero; Zabaleta, Garay, Campagnaro (Gago 46'), Rojo; Fernandez Mascherano, Maxi Rodriguez (Higuain 46'); Di Maria, Messi, Aguero. 

    Bàn thắng: Kolasniac (Og), Messi (65').
    Bosnia: Begovic; Mujdza (Ibisevic 70'), Bicakcic, Spahic, Kolasniac; Misimovic, Pjanic, Hajrovic (Visca 71'), Lulic; Besic, Dzeko. 
    Bàn thắng: Ibisevic (85').
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-messi-toa-sang-argentina-thang-de-bosnia-a36989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan