+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Chile treo thưởng siêu dị cho CĐV nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hứa thưởng sex miễn phí cho các CĐV nhà nếu đội tuyển Chile vượt qua Australia. Và sau khi đội bóng con cưng giành trọn 3 điểm cô đã thực thi lời hứa của mình.

    (ĐSPL) – Hứa thưởng sex miễn phí cho các CĐV nhà nếu đội tuyển Chile vượt qua Australia. Và sau khi đội bóng con cưng giành trọn 3 điểm trong trận mở màn World Cup 2014, Marlen Doll, nữ diễn viên người lớn đã hiện thực hóa lời hứa của mình.
    Marlen Doll được biết đến là fan cuồng của đội tuyển quê hương. Trước trận ra quân gặp Australia, nữ diễn viên chuyên đóng những bộ phim người lớn này đã lên trang Twitter cá nhân và đưa ra tuyên bố gây sốc. Theo đó cô nàng hứa rằng sẽ đãi sex miễn phí suốt 12 giờ cho những cô động viên Chile nếu đội nhà giành chiến thắng.
     Marlen Doll.
    “Nếu Chile giành thắng lợi, hãy liên hệ với tôi nhanh nhất có thể. Chúng ta sẽ ăn mừng chiến thắng của đội nhà bằng sex. Sẽ có 12 tiếng để làm điều đó ở Villa del Mar”, Marlen Doll viết trên Twitter trước trận đấu. Cùng với thông điệp táo bạo, người đẹp cũng đính kèm số điện thoại di động của mình để CĐV Chile có thể liên hệ với cô.
    Diễn biến sau đó thì ai cũng biết, Alexis Sánchez và các đồng đội đã thi đấu thăng hoa để rồi hạ gục đội bóng đến từ xứ Chuột túi với tỷ số 3-1. Quá phấn khích trước màn ra mắt ấn tượng của đội nhà và như lời hứa trước đó, Marlen Doll đã đãi sex một số fan hâm mộ liên hệ với cô sớm nhất.
    “Tôi đã thực thi lời hứa của mình. Đó là một cách ăn mừng tuyệt vời”,  Marlen Doll hí hửng viết sau khi đã “trả thưởng” cho CĐV Chile. Nhiều CĐV nam tỏ ra phấn khích trước phần thưởng dị của ngôi sao phim cấp 3 này và để ý nghe ngóng xem cô có làm điều tương tự trước cuộc đối đầu với Tây Ban Nha hay không. Dù vậy bên cạnh đó không ít người cho rằng cô nàng chỉ đang dùng nó như cách đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-chile-treo-thuong-sieu-di-cho-cdv-nha-a36962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan