+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ vụ thanh niên đánh bạn gái 17 tuổi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên đánh bạn gái 17 tuổi tử vong có biểu hiện không bình thường từ nhỏ, gia đình cũng từng phải đưa đi bệnh viện chạy chữa.

    Nam thanh niên đánh bạn gái 17 tuổi tử vong có biểu hiện không bình thường từ nhỏ, gia đình cũng từng phải đưa đi bệnh viện chạy chữa.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thiện (19 tuổi, trú tại thôn Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về cái chết của chị V.T (SN 2001, ở quận Ba Đình, Hà Nội).

    Theo những người hàng xóm của Thiện, ở địa phương Thiện có biểu hiện không bình thường từ nhỏ, gia đình đã từng phải đưa đi bệnh viện chạy chữa. Tuy nhiên, Thiện chưa khi nào gây gổ với ai. Thời gian gần đây, Thiện ra Hà Nội làm ăn và đến lúc xảy ra sự việc khiến mọi người đều bàng hoàng.

    Thiện tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Chia sẻ với PV báo VOV, ông Phạm Văn Th. (43 tuổi, bố của Thiện) cho biết, bản thân ông và người thân trong nhà rất đau xót và bàng hoàng khi biết Thiện gây ra án mạng như vậy. Theo ông Th., thời gian vừa qua con ông đi đâu, làm gì cả gia đình đều không biết. Đến khi công an tìm về nhà thì gia đình mới "té ngửa" biết chuyện Thiện đánh cháu T. nhập viện cấp cứu.

    Sau khi nạn nhân T. tử vong, gia đình ông Th. đi khắp nơi để tìm con.

    Ông Th. cho biết, hồi Thiện học lớp 3, đang trong lớp bỗng sùi bọt mép, cô giáo phải đưa về. Nhiều lần như thế, nhà trường yêu cầu phải đưa vào bệnh viện khám và xin giấy tờ sau đó về học lại. Tuy nhiên, sau đó nhà trường cũng không dám nhận Thiện vào học, đành phải bỏ học khi chưa hết lớp 3. Hồi 9 tuổi, Thiện bị co giật kiểu động kinh phải điều trị dài ngày tại bệnh viện. Đến khi 13-14 tuổi, Thiện thay đổi nhiều, thường hay quậy phá mọi người trong nhà và thường xuyên bỏ nhà đi.

    "Có nhiều lúc tôi đi bắt về nó còn vùng vằng đánh lại. Nhiều lần, gia đình đã phải xích chân, tay lại nhưng giật xích ra bỏ đi mất. Từ lúc khoảng 15 tuổi đến nay, nó cứ bỏ nhà đi biệt tích, vợ chồng tôi không thể nào quản nổi...", báo Trí Thức Trẻ dẫn lời ông Th.

    Dây xích mà trước đây gia đình đã phải dùng để xích Thiện. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trong khi đó, ông Nguyễn Hữu Huy- Chủ tịch UBND xã Lê Thanh cho biết, ở địa phương Phạm Văn Thiện chưa có tiền án, tiền sự gì và cũng không thuộc diện theo dõi, quản lý.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 11h ngày 11/6, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), do mâu thuẫn Phạm Văn Thiện chửi bới, đánh đập dã man bạn gái mình là V.T. Vụ việc khiến T. bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện nạn nhân được chẩn đoán chấn thương sọ não, dập phổi. Đến sáng 15/6, do vết thương quá nặng nạn nhân đã thiệt mạng.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-vu-thanh-nien-danh-ban-gai-17-tuoi-tu-vong-a233478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan