+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ chi tiết hợp đồng siêu khủng của Vidal đến M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu không có gì thay đổi tiền vệ Arturo Vidal sẽ gia nhập M.U trong 48 giờ tới khi hai bên đạt được thỏa thuận cá nhân.

    (ĐSPL) – Nếu không có gì thay đổi tiền vệ Arturo Vidal sẽ gia nhập M.U trong 48 giờ tới khi hai bên đạt được thỏa thuận cá nhân.
    The tin tức được phát đi bởi tờ TuttoSport, Man Utd đã ở rất gần bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 sau đạt thỏa thuận cá nhân với Arturo Vidal. Theo đó, tiền vệ 26 tuổi sẽ rời Juventus để kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Được biết mức mới của ngôi sao người Chile tại đội bóng áo đỏ vào khoảng 13,6 triệu euro/năm. Đây là mức thu nhập cao thứ 3 tại M.U, chỉ sau mỗi bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và Robin van Persie (225.000 bảng/tuần).
     Vidal sẽ cập bến M.U trong 48 giờ tới.
    Màn trình diễn của M.U trước Inter Milan
    Tất nhiên đội bóng do HLV Van Gaal dẫn dắt vẫn cần cần 1 cuộc đàm phán chính thức với Juventus để thống nhất giá cả cho thương vụ này. Theo dự kiến con số trên sẽ không dưới 47 triệu bảng.
    Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng chuyền bóng, dứt điểm và đá phạt tốt, Vidal đang được xem là sự tăng cường lý tưởng cho khu trung tuyến của M.U và là mảnh ghép rất quan trong trong tư duy chiến thuật của Van Gaal.
    Như vậy Vidal sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Red Devils trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền vệ trung tâm Ander Herrera (Athletic Bilbao) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-chi-tiet-hop-dong-sieu-khung-cua-vidal-den-mu-a43812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan