+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc về vụ Barca chiêu mộ Suarez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sếp lớn của đội chủ sân Nou Camp vừa lên tiếng xác nhận thong tin họ bỏ ra 75 triệu bảng đề chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool là hoàn toàn sai.

    (ĐSPL) – Sếp lớn của đội chủ sân Nou Camp vừa lên tiếng xác nhận thong tin họ bỏ ra 75 triệu bảng đề chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool là hoàn toàn sai sự thật.
    Dù không hề muốn bán đi chân sút tốt nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 nhưng ruốt cục The Kop vẫn đành lòng để Suarez đến Barca. Khi đó những người đứng đầu Liverpool tiết lộ rằng họ đã thu về 75 triệu bảng từ số tiền bán ngôi sao người Urugay. Dù vậy mới đây đích thân Phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre đã xác nhận số tiền chính xác đội bóng xứ Catalan phải chi ra để mang chân sút 27 tuổi về sân Nou Camp.
     Suarez đến Barca với phí chuyển nhượng "chỉ" 65 triệu bảng.
    “CLB đã trả cho Liverpool số tiền 65 triệu bảng để có Suarez. Cậu ấy nhận được những lời đề nghị tốt hơn chúng tôi nhưng cuối cùng vẫn có mặt tại Barcelona”, Jordi Mestre tuyên bố chắc nịch. Mestre đồng thời cũng xác nhận rằng phí giải phóng hợp đồng của cưu cầu thủ Ajax lên tới 160 triệu bảng, cao gấp đôi so với con số 75 triệu bảng so với con số trong giao kèo cũ với Liverpool. Về phần mình, Suarez cho biết anh đã đúng khi lựa chọn Barca làm bến đỗ tiếp theo và khẳng định sẽ không tái hiện hành động cẩu xực them một lần nào nữa.
    Hiện tuyển thủ Uruguay vẫn đang trong quá trình chịu án phạt chịu án cấm thi đấu 4 tháng ở cấp CLB tại các giải đấu chính thức cho đến tháng 10 sau hành động cắn hậu vệ Chiellini của Italia tại World Cup 2014. Dù vậy mới đây, Suarez đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới ở trận đấu tranh cúp Joan Gamper với Leon. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-ve-vu-barca-chieu-mo-suarez-a47129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan