+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ hoàn cảnh éo le của bé gái nghi bị bố đẻ xâm hại tình dục trong nhiều năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu bé nghi bị bố đẻ xâm hại tình dục trong nhiều năm đã được mẹ đón về nhưng người cha không đồng ý và tìm cách giữ cháu, đồng thời ngăn cản việc tố cáo.

    Cháu bé nghi bị bố đẻ xâm hại tình dục trong nhiều năm đã được mẹ đón về nhưng người cha không đồng ý và tìm cách giữ cháu, đồng thời ngăn cản việc tố cáo.

    Mới đây, Tổng đài bảo vệ quốc gia về bảo vệ trẻ em 111 cho biết, ngày 26/3, đơn vị nhận được điện thoại của cô T., tự giới thiệu là giáo viên chủ nhiệm một lớp học thuộc trường THCS tỉnh Bắc Giang về việc một học sinh của mình nghi bị chính bố đẻ xâm hại tình dục trong nhiều năm.

    Nạn nhân là cháu N. (SN 2005), bị bố đẻ 43 tuổi xâm hại từ lúc cháu học lớp 4 đến lớp 8, thời điểm giáo viên chủ nhiệm phát hiện vụ việc.

    Nghi án bé gái bị bố đẻ xâm hại tình dục trong nhiều năm (Ảnh minh họa)

    Sau khi nhận được thông báo, nhân viên tư vấn của Tổng đài bảo vệ quốc gia về trẻ em 111 đã có những hành động kịp thời, hướng dẫn cô T. các bước để hỗ trợ cháu bé, cũng như liên hệ với mẹ cháu để đón cháu về. Hiện cháu N. cùng mẹ đang được chăm sóc và bảo vệ tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Bắc Giang.

    Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Ths. Luật sư Đặng Văn Cường (đoàn Luật sư TP.Hà Nội) cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Tổng đài 111 đã liên hệ với Văn phòng luật sư Chính Pháp để nhờ luật sư tham gia bào chữa miễn phí cho cháu bé.

    Ths. Luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư TP.Hà Nội).

    Cũng theo thông tin từ luật sư cho biết: Cháu bé có hoàn cảnh eo le; bố mẹ cháu ly hôn khi N. 11 tuổi. Tòa xử cho cháu cùng anh trai ở với bố ở Bắc Giang. Còn mẹ cháu bé sinh sống tại tỉnh khác.

    Ngay khi biết sự việc xảy ra với con gái thì mẹ cháu đã đón cháu về nhưng người cha không đồng ý và tìm cách giữ cháu, đồng thời ngăn cản việc tố cáo.

    Chính vì vậy, cơ quan bảo trợ trẻ em địa phương đã can thiệp, bảo đảm an toàn cho hai mẹ con cháu và trình báo sự việc với cơ quan công an để được giải quyết.

    Đồng thời, tổng đài bảo vệ trẻ em cũng đã có những ý kiến với các cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi cho cháu bé.

    Luật sư Cường cũng cho biết thêm, các thủ tục đang được hoàn tất... cơ quan công an đang xác minh làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Tư Viễn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-hoan-canh-eo-le-cua-be-gai-nghi-bi-bo-de-xam-hai-tinh-duc-trong-nhieu-nam-a269201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan