+Aa-
    Zalo

    Jennie thân thiết với Jungkook giữa tin đồn hẹn hò V (BTS)

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc thân thiết hiếm có giữa Jennie (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

    Ngày 27/7, một clip đã ghi lại cảnh thân mật, gần gũi khi Jungkook trò chuyện với Jennie. Trong đoạn video này, Jennie tỏ ra vô cùng thân thiện và cười trìu mến khi trả lời câu hỏi của giọng ca Seven.

    Sau khi clip được công bố, fan hâm mộ đã rất phấn khích và thích thú trước mối quan hệ tốt đẹp giữa hai ngôi sao. Thậm chí khán giả còn đặt cho cặp đôi này biệt danh là "em chồng chị dâu" cực phẩm của Kpop, bởi Jungkook là người em thân thiết nhất với V trong nhóm BTS, trong khi cả V lẫn Jennie đều được cho là đã ngầm công khai hẹn hò.

    tiet-lo-khoanh-khac-jungkook-va-jennie-than-thiet-khac-xa-loi-don3.mp4
    tiet-lo-khoanh-khac-jungkook-va-jennie-than-thiet-khac-xa-loi-don.mp4
    tiet lo khoanh khac jungkook va jennie than thiet khac xa loi don2
    Jungkook và Jennie.

    Trước đó, vào tối 17/5, hình ảnh hẹn hò của nam ca sĩ V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) xuất hiện ngập tràn trên các trang báo và mạng xã hội. Đoạn video thể hiện sự thân thiết được người hâm mộ ghi lại khi cặp đôi nắm tay đi dạo tại Pháp. Người này cũng cho hay đi cùng với V và Jennie còn có quản lý của họ. 

    Cho đến ngày 12/7, Jennie đã đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram hơn 80 triệu lượt theo dõi của mình loạt ảnh chụp trong trang phục y hệt đã từng xuất hiện ở video clip quay cảnh cô tay trong tay cùng chàng trai được nhận định là V của nhóm BTS. 

    Nữ ca sĩ còn chú thích ảnh: "Một vài tuần trước đó…" như lời ngầm thừa nhận đang hẹn hò cùng một trong những thành viên nổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám toàn cầu.

    tiet lo khoanh khac jungkook va jennie than thiet khac xa loi don
    Nghi vấn Jennie hẹn hò V (BTS) ở Paris.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò, tháng 5/2022, một số hình ảnh của V và Jennie đi du lịch tại đảo Jeju đã được lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó, tháng 8/2022, một tài khoản đã công bố loạt ảnh cho thấy V và Jennie hẹn hò sau khi hack điện thoại của Jennie. Dù có những thông tin và hình ảnh này xuất hiện, V và Jennie vẫn giữ im lặng và không xác nhận hoặc bàn luận về bất kỳ chuyện tình cảm nào giữa họ.

     

    Ca sĩ V tên thật là Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, là thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS. Bên cạnh diện mạo điển trai cùng khả năng ca hát ấn tượng, V còn được nhiều người hâm mộ vì thường xuyên quyên góp, ủng hộ cho các quỹ từ thiện.

    Trong khi đó, Jennie thuộc nhóm nhạc BLACKPINK và sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được xem là một biểu tượng về thời trang và người tạo ra xu hướng.

     

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-khoanh-khac-jungkook-va-jennie-than-thiet-a584557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan