Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tiết lộ: Luis Suarez suýt chết khi 12 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thông tin bất ngờ liên quan đến Luis Suarez vừa được chính tiền đạo người Uruguay tiết lộ. Theo đó chân sút của Liverpool từng suýt mất mạng vì tai nạn xe hơi kinh hoàng.

    (ĐSPL) – Một thông tin bất ngờ liên quan đến Luis Suarez vừa được chính tiền đạo người Uruguay tiết lộ. Theo đó chân sút của Liverpool từng suýt mất mạng vì tai nạn xe hơi kinh hoàng.
    Luis Suarez từng thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong gang tấc khi còn là cậu nhóc 12 tuổi của CLB Nacional. Chia sẻ trên tờ Daily Mail mới đây, chân sút người Uruguay tiết lộ. "Tôi băng qua đường gần sân vận động Parque Central mà không để ý, một chiếc xe hơi lao tới và họ chẳng thể xử lý kịp. Bánh xe đã cán vào chân tôi. Hậu quả là tôi bị gãy xương bàn chân.
     Suares khi còn nhỏ.
    “Sau tai nạn kinh hoàng đó tôi ngất đi và không biết gì nữa. Các bác sỹ rất lo lắng vì tôi có thể phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ ở đây. Tuy nhiên tôi đã nỗ lực tập luyện đề theo đuổi sự nghiệp".
    Nghị lực vượt khó vươn lên của Suarez chính là một trong những nét nổi bật nhất trong sự nghiệp của tiền đạo này. Chính bởi điều đó nên Suarez được báo chí Anh gọi là Mr Indestructible, tạm dịch là “Người giời”.
    Là con thứ 4 trong gia đình có 7 anh em ngay từ khi còn nhỏ, cuộc sống của Luis Suarez đã thiếu thốn trăm bề. Hàng ngày, ngoài bố mẹ, những anh chị lớn tuổi của Suarez đều phải trải qua vài chục km quãng đường để tìm kiếm việc làm nuôi các con.
    Hugo Alves – cậu bạn thủa còn mặc quần xà lỏn với Suarez tiết lộ rằng ngôi sao Liverpool là một người mạnh về chuyện đó. Chẳng thế mà khi lên 14 tuổi, mỗi khi nóng người, tiền đạo này phải đi “bắn cả băng” rồi mới chịu về nằm im một chỗ. Cũng theo cậu Alves, người đầu tiên mà Suarez phải lòng là bà chị hàng xóm, người hơn 5 tuổi. Khi 15 tuổi Suarez gặp Sofia Balbi trước khi cả hai kết hôn. 
    Tại World Cup 2014, Luis Suarez vẫn có tên trong danh sách của tuyển Uruguay dù trước đó có thông tin cầu thủ này gặp chấn thương nặng trong một buổi tập.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-luis-suarez-suyt-chet-khi-12-tuoi-a36332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan