+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do thầy giáo soái ca bất ngờ dừng livestream giảng bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ được mọi người biết đến và bị thị phi bủa vây, thầy giáo dạy toán Nhữ Ngọc Nguyên Trực đã có quyết định dừng livestream giảng bài.

    Bất ngờ được mọi người biết đến và bị thị phi bủa vây, thầy giáo dạy toán Nhữ Ngọc Nguyên Trực đã có quyết định dừng livestream giảng bài.

    Nhữ Ngọc Nguyên Trực nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. 

    Tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự, Nhữ Ngọc Nguyên Trực, 25 tuổi, là thầy giáo dạy thêm Toán cho học sinh lớp 10 và ôn thi đại học tại Hà Nội. Dịch Covid-19 khiến việc đi dạy của Trực gặp nhiều khó khăn. Anh đã chuyển sang dạy học trực tuyến bằng hình thức livestream.

    Sau buổi livestream giảng bài đầu tiên, Nguyên Trực được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Clip giảng bài của anh nhận được hơn 31.000 lượt like, 15.000 bình luận, hơn 4.000 chia sẻ.

    Được biết Nhữ Ngọc Nguyên Trực gắn bó với công việc dạy học 5 năm. Anh cũng tham gia chụp hình, quay phim tự do để có thể trang trải kinh phí cho việc học văn bằng 2 tại Học viện Tài chính.

    Nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau một đêm, mới đây, Nhữ Ngọc Nguyên Trực bất ngờ thông báo dừng livestream giảng bài.

    Cụ thể Nguyên Trực đã đăng tải trong nhóm mạng xã hội chia sẻ kiến thức cho các bạn học sinh gần 40.000 thành viên rằng anh sẽ dừng mọi hoạt động livestream giảng bài vì áp lực, những điều mà người ta tạm định nghĩa là “dư luận”.

    Chia sẻ trên báo Dân Trí về quyết định này, Nguyên Trực cho biết: “Mình cũng chỉ muốn đăng các thông tin, chia sẻ trong nhóm riêng chứ không đăng trên trang cá nhân. Vì mình biết, có rất nhiều bạn học sinh follow nhóm thực sự mong chờ nhận được kiến thức.

    Nhưng mình không nghĩ rằng, khi nhiều người biết đến mình lại có nhiều thứ không vui vẻ xảy đến như vậy. Mình dừng livestream giảng bài vì lý do cá nhân.”

    Bị áp lực và thị phi bủa vây, Nguyên Trực quyết định dừng livestream giảng bài.

    Khi được hỏi có phải do cộng đồng mạng bình luận không hay về thành tích trước đây của anh hay không, Nguyên Trực cho hay: “Có thể nói một phần là như vậy, nhưng cũng không hoàn toàn vì suy cho cùng những điều ấy rồi cũng qua đi. Mục đích livestream của mình là để cho những bạn học sinh thực sự cần kiến thức, nhưng chính việc này đã ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý và cuộc sống của mình.

    Có lẽ mình vẫn chưa sẵn sàng để đối mặt với những điều mà người ta hay gọi là “dư luận". Mình học song song hai bằng nên có những môn mình chưa đạt được kết quả tốt như mong đợi, nhưng mình đã luôn cố gắng.

    Có vẻ những người đã không thích mình thì dù mình có giải thích như thế nào cũng thành ngụy biện thôi.”

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-thay-giao-soai-ca-bat-ngo-dung-livestream-giang-bai-a321450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan