+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa diễn viên Anh Tuấn và Diệp Lâm Anh

    (ĐS&PL) - Trước khi dính lùm xùm bênh vực thiếu gia Nghiêm Đức, diễn viên Anh Tuấn và Diệp Lâm Anh từng có mối quan hệ thân thiết.

    Vừa qua, ồn ào giữa Diệp lâm Anh và Anh Tuấn gây xôn xao mạng xã hội, khi nam diễn viên lên tiếng bênh vực thiếu gia Nghiêm Đức. Cũng từ đây, cư dân mạng tò mò về mối quan hệ trước đó giữa Diệp lâm Anh và Anh Tuấn.

    Được biết, Phạm Anh Tuấn từng là một người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh. Nam diễn viên Phố Trong Làng từng góp mặt trong tiệc cầu hôn của cô và chồng cũ. Anh cũng là người chứng kiến trọn vẹn những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai trong ngày đặc biệt. Anh Tuấn đồng hành và hỗ trợ Nghiêm Đức trong dịp cầu hôn Diệp Lâm Anh và cũng là người hạnh phúc lây khi đám cưới của hai người bạn thân được diễn ra.

    Trong những khung ảnh cũ, dễ nhận thấy cả 3 có thái độ rất vui vẻ và còn có những cử chỉ thân thiết. Bên cạnh đó, Anh Tuấn cũng từng tiết lộ rằng mình không chỉ là bạn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, mà đồng thời còn là con nuôi của bố mẹ đẻ nam thiếu gia.

    tiet lo moi quan he than thiet giua dien vien anh tuan va diep lam anh 2
    tiet lo moi quan he than thiet giua dien vien anh tuan va diep lam anh 3
    Anh Tuấn từng là người bạn thân thiết của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

    Trước đó, như đã đưa tin, tối 8/7, mạng xã hội "dậy sóng" khi chồng cũ Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức đã có bài viết dài trên trang cá nhân về những ồn ào ly hôn của cặp đôi. 

    Giữa làn sóng dư luận, nam diễn viên Anh Tuấn đã bất ngờ lên tiếng bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó diễn viên Anh Tuấn Phố trong làng để lại bình luận dưới bài viết của thiếu gia Nghiêm Đức.

    "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe", diễn viên Anh Tuấn viết.

    Động thái của diễn viên Anh Tuấn đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Đông đảo cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai, "ném đá" nam diễn viên. Nhiều người cho rằng, Anh Tuấn không nên lên tiếng vào thời điểm nhạy cảm như thế. Đồng thời, diễn viên Anh Tuấn cũng không phải người trong cuộc, vì thế những phán xét một chiều như thế sẽ gây ảnh hưởng đến bản thân.

    Tuy nhiên trước làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng, nam chính Phố trong làng đã xóa bình luận. Dẫu vậy, động thái của nam diễn viên đã được cư dân mạng chụp lại, chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

    tiet lo moi quan he than thiet giua dien vien anh tuan va diep lam anh
    Bình luận giữa Diệp Lâm Anh và diễn viên Anh Tuấn. Ảnh: Chụp màn hình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-moi-quan-he-than-thiet-giua-dien-vien-anh-tuan-va-diep-lam-anh-a582512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan